Chán kết hôn ảo trong game, cặp đôi chơi lớn "dắt tay về chung một nhà" ngoài đời thực

VGA 03/06/2020 17:34

MỤC LỤC [Hiện]

Người ta thường nghĩ game là thế giới ảo, vì vậy, những mối quan hệ xuất phát từ trong game dù là tình bạn hay tình yêu đều bị hoài nghi và coi như « không tồn tại ngoài đời thực ». Thế nhưng, câu chuyện tình yêu của cặp đôi này lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại !

Bài post của « Cô Út » gây xôn xao cộng đồng game thủ

Cô Út (tên thật là H.M) chia sẻ đã quen được « người thương » qua game, hóa ra hai người lại ở gần nhà nhau mà không hề hay biết. Nói chuyện qua lại trong game được một tháng, hai người mới quyết định hẹn gặp nhau.

Tuy công việc bận bịu khiến bạn nam không thể online thường xuyên, nhưng hai người vẫn hẹn hò nhau trên game những lúc có thời gian rảnh. Sau một thời gian cùng có những kỉ niệm vui vẻ tại Au 2, hai người quyết định tổ chức hôn lễ trong game và cùng nhau xây dựng hạnh phúc từng ngày.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Thánh Đường

Bạn nữ chưa bao giờ nghĩ rằng hai người có thể nảy sinh tình cảm chỉ vì quen và thân nhau trên game. Ấy thế mà hai trái tim lại chung một nhịp đập, tình yêu chớm nở lúc nào không hay mà cứ lớn dần theo thời gian,

Chuyện tình không dừng lại ở đó, sau nửa năm tìm hiểu, hai người đã đi đến quyết định quan trọng nhất của đời người – tay trong tay về chung một nhà. Vậy là từ hai người xa lạ, tình cờ quen nhau trên game, nay cặp đôi này đã trở thành vợ chồng thực sự ngoài đời. Cặp đôi vừa tổ chức Lễ đính hôn vào ngày 02.06 và sau hai tháng sau sẽ tổ chức Lễ cưới.

Cô dâu xinh đẹp trong ngày lễ đính hôn

Các member cùng Fam với bạn nữ và toàn thể game thủ Au 2 đều xao xuyến với chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi đáng yêu này và gửi lời chúc mừng không ngớt tới họ.

Còn các bạn thì sao? Liệu các bạn có thể viết nên thiên tình sử đẹp như mơ với cặp đôi của mình trong game hay không nhỉ ?

Viết bình luận