Nier Reincarnation game ARPG của Square Enix sẽ ngừng hoạt động

truongvantai 23/01/2024 13:18

NieR Reincarnation, game nhập vai hành động của Square Enix dưới sự phát triển của Applibot đã tuyên bố tạm biệt và đóng cửa máy chủ vào ngày 30 tháng 4 năm 2024.

NieR Reincarnation mang đến một trải nghiệm nhập vai độc đáo, kết hợp với thế giới đồ họa đẹp mắt và câu chuyện đậm chất cảm xúc. Trò chơi này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Nier Reincarnation

Được phát triển bởi Applibot và được Square Enix xuất bản, game được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 28 tháng 7 năm 2021, sau khi phát hành tại Nhật Bản. 
Trò chơi hoạt động thành công suốt gần ba năm và nhận được nhiều đánh giá tích cực, NieR Reincarnation sẽ kết thúc hành trình của mình vào ngày 30 tháng 4 năm 2024, sau chương cuối cùng mang tên "The People and the World," dự kiến phát hành vào ngày 28 tháng 3 năm 2024.

Nier Reincarnation

Nhà sản xuất đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng game thủ vì sự ủng hộ mạnh mẽ trong suốt thời gian kể từ khi NieR Reincarnation ra mắt. Trước khi kết thúc dịch vụ, đội ngũ phát triển cam kết tiếp tục cung cấp nội dung mới, giới thiệu những nhân vật và tổ chức sự kiện cũng như chiến dịch câu chuyện mới, để tạo thêm trải nghiệm đặc sắc cho cộng đồng người chơi.

Việc Square Enix quyết định cắt giảm các trò chơi không phải là điều mới, đặc biệt trong hai tháng gần đây khi họ đã tiến hành nhiều quyết định tương tự. Dragon Quest Monsters Super Light, một tựa game nhập vai di động lâu dài, cũng đã chấm dứt hoạt động gần đây, cùng với Dragon Quest: The Adventure of Dai, Dragon Quest Tact, và Fullmetal Alchemist Mobile thông báo kết thúc dịch vụ vào tháng 12 năm trước. Do đó, những thông báo như vậy không còn gây sốc lớn cho cộng đồng người chơi.

Viết bình luận