Cẩm nang Tốc Chiến dành cho những anh em còn đang còn xa lạ với tựa game hấp dẫn này

dbaohz10 16/11/2020 19:43

MỤC LỤC [Hiện]

1.Tầm Nhìn

Tầm nhìn là mấu chốt của chiến thắng. Ta có tầm nhìn xa và rộng thì ta có chiến thắng trong mọi trường hợp. Hãy cố cắm mắt nhiều nhất có thể, nó giúp ta kiểm soát mục tiêu và hướng đi của địch, tránh bị gank và kiểm soát bùa lợi cũng như đoán được mục đích team địch.

2. Quái rừng

Quái rừng phải thuộc về người đi rừng hoặc bùa lợi dành cho mid hoặc ad khi cần thiết. Ở giai đoạn đầu người đi rừng phụ thuộc vào quái rừng để có vàng và kinh nghiệm, không được ăn quái rừng nếu bạn không phải là ad hoặc mid và rừng nhường bùa.

3. Hiểu rõ về chất tướng và đọc tình huống

Điều này giúp bạn có lợi thế khi đi đường. Ví dụ như Ezreal là vị tướng mạnh đầu game bởi lượng sát thương từ kỹ năng và đòn đánh tay, hãy tập trung farm và cấu rỉa có thể hạ gục và snowball. Ngược lại thì darius là con quái vật 1vs1 hoặc giao tranh nhỏ lẻ, hãy lợi dụng điều này để đẩy lẻ.

4. Hỗ trợ đảo lane

Ngoài việc bảo kê xạ thủ, hỗ trợ nên đảo lane khi bot được kiểm soát và thế đóng băng, nó giúp snowball các khu vực khác mạnh hơn, lấy lợi thế và cắm mắt. Tuy nhiên phải cẩn thận vì nếu di chuyển sai thì ad sẽ bị gank và mất lợi thế dẫn vào thế thua đường và thọt kinh nghiệm.

5. Đường baron

Với người đi đường Baron thì nếu có lợi thế thì hãy cố gắng giúp người đi rừng tranh chấp kiểm soát bùa lợi như sứ giả và cua. Nó sẽ giúp snowball lane nhanh và khó lật ngược tình thế khi đã dẫn trước hơn.

 

6. Đặc biệt là nghiêm túc khi chơi game, nó sẽ giúp bạn tập trung hơn và giao tiếp với đồng đội sẽ giúp dễ dàng win hơn.

Hy vọng anh em sẽ có thể trải nghiệm game tốt hơn.cool

Viết bình luận