Call Of Duty Mobile - Season 2 bắt đầu vào 25/11 với một nhân vật mới được ra mắt

Taskmaster 19/11/2019 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Theo bài đăng chính thức của Call of Duty: Mobile Community Update trên Reddit, mùa 2 của Call of Duty: Mobile sẽ ra mắt vào tuần tới vào ngày 25 tháng 11 với nhiều nội dung mới và Battle Pass mới. Tuy nhiên, Call of Duty: Mobile vẫn chưa có động thái nào để quảng bá mùa 2 trên kênh truyền thông xã hội chính thức của họ. May mắn thay, một người dùng có tên "TunerX534" vừa rò rỉ Trailer Battle Pass Season 2 trên Call of Duty: Mobile subreddit, hiển thị phần thưởng độc quyền mà chúng ta sẽ nhận được.


Alex Mason sẽ trở thành nhân vật tiếp theo trong Call of Duty: Mobile sau Ghost

Đặc biệt, đoạn trailer ngắn cho chúng ta thấy rằng chúng ta sẽ có thể nhận được Ba lô Alaska, Lựu đạn Alaska, M4 - CQB và Alex Mason làm phần thưởng độc quyền trong Battle Pass Season 2.

Trong các bài đăng gần đây trên kênh Twitter chính thức của Call of Duty: Mobile, họ cũng trêu chọc chúng tôi một bản đồ tuyết nhiều người chơi mới có tên là Hội nghị thượng đỉnh và chế độ Zombie mới. Chế độ Zombie sẽ đến vào ngày 22 tháng 11 trước khi Phần 2 bắt đầu. Sẽ có 5 chế độ trò chơi trong chế độ Zombie mới : Story, Challenge, Strikes, Raids và Survival.


Chế độ Zombie sẽ đến vào ngày 22 tháng 11

Thông tin rò rỉ thêm về Phần 2 trên YouTube cho thấy chế độ Battle Royale sẽ có một lớp mới gọi là Trickster. Khả năng chủ động của Trickster cho phép anh ta tạo ra 2 hình ảnh ba chiều của mình để gây nhầm lẫn cho kẻ thù trong khi khả năng bị động của anh ta cho phép anh ta nghe thấy tiếng bước chân xa hơn bình thường.

Phần 2 của Call of Duty: Mobile sẽ giới thiệu một lớp mới cho chế độ Battle Royale có tên Trickster

Hãy theo dõi và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn thông tin mới nhất về Call of Duty: Mobile sớm nhất có thể.

Viết bình luận