Bí quyết để trở thành thiện xạ khi sử dụng Mk12 trong PUBG Mobile

Taskmaster 02/10/2020 10:43

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người chơi vẫn "coi thường" khẩu súng mới này do một số lý do mặc dù nó rất mạnh. Vì vậy, hãy xem hướng dẫn chi tiết này về cách sử dụng vũ khí Mk12 sẽ giúp bạn có thật nhiều bữa tối thịt gà cùng PUBG Mobile nhé.

Mk12 có thể là một khẩu súng rất "bá đạo" nếu bạn biết cách sử dụng nó. DMR này có một số điểm giống với khẩu súng trường thiện xạ yêu thích nhất Mini-14 nhưng nó vẫn có một số điểm khác biệt. Vì vậy, nó là một khẩu súng máy thực sự thú vị. Mk12 được cho là sự kết hợp giữa Mk14 và QBU.

Đầu tiên, bạn có thể đính kèm một phụ kiện kèm đường ray thấp hơn. Báng tay cầm có thể là một lựa chọn lý tưởng để giảm độ giật của vật liệu DMR này. Sau đó, bạn có thể nằm trên một nơi cao và bắn hạ kẻ thù một cách chính xác. Tuy nhiên, báng cầm tốt nhất cho khẩu súng này là báng cầm một nửa giúp nó cân bằng hơn. Báng súng nhẹ và báng cầm góc rất được khuyến khích cho Mk12.

Bên cạnh đó, Mk12 có sát thương cơ bản cao hơn Mini-14 một chút. Sát thương cơ bản của nó là 47. Do đó, bạn có thể sử dụng để đối phó với địch ở mọi phạm vi chiến đấu để loại bỏ kẻ thù trong một vài phát bắn. Ngoài ra, loại súng này có tốc độ bắn khá cao. Do đó, bạn nên sử dụng compensator thay vì các loại muzzles khác để giảm độ giật của súng. Một mẹo chuyên nghiệp để giảm độ giật của súng và bắn chính xác hơn là bắn ở tư thế nằm sấp hoặc cúi người.

Mk12 là DMR tốt nhất trên bản đồ Livik vì nó hiệu quả nhất trong chiến đấu tầm trung. Trong phạm vi này, Mk12 có độ giật thấp nhất trong số tất cả các khẩu DMR trên bản đồ này. Bạn chỉ cần chạm và tiêu diệt kẻ thù trong một vài lần bắn, đặc biệt là khi mục tiêu không di chuyển theo chiều ngang.

Ống ngắm 3x là lựa chọn tốt nhất cho vũ khí tầm trung này. Nhưng bạn cũng có thể tìm ống ngắm 6x để chiến đấu tầm xa và điều chỉnh nó thành 3x  trong các trận chiến tầm trung. Hoặc nếu không, phạm vi 4x sẽ khiến khẩu súng này trở thành vũ khí "cực khét" trong các cuộc giao tranh tầm trung với các mục tiêu di chuyển.

Viết bình luận