Bất ngờ công bố Alpha test ngày 29/6, Poke M – VTC Game trình làng bằng cơn lốc quà tặng KHỔNG LỒ

Taskmaster 27/06/2020 07:53

MỤC LỤC [Hiện]

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại PokeMon GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng, hóa thân thành các nhà huấn luyện viên tài ba.

Poke M - siêu phẩm Pokemon nguyên bản của VTC Game chính thức mở tải lúc 9h00 ngày 29/6/2020

Không chỉ nổi bật với tính năng chiến đấu mang đậm tính chiến thuận, Poke M đòi hỏi người chơi phải hiểu và cân nhắc kỹ càng trước các trận đấu để lựa chọn được những Pokemon mạnh nhất chiến đấu với đối thủ. Ngoài ra, tính năng thu thập Pokemon, săn Boss, vượt ải, bắt Pokemon cũng chính là những điểm mạnh nhất trong sản phẩm phát hành lần này của VTC Game.

Giao diện chính bắt mắt của Poke M

Những hình ảnh về pokemon nguyên bản có khiến trái tim bạn xuyến xao trong lồng ngực về những kỉ niệm cực chất?

Để chuẩn bị thật tốt cho cuộc chơi lớn sắp tới, Poke M do VTC Game phát hành chính thức công bố lịch Alpha Test, được kéo dài từ 9h00 ngày 29/6/2020 đến 18h00 ngày 01/07/2020. Không chỉ giúp các huẩn luyện viên tài ba được trải nghiệm sớm tựa game hấp dẫn, Poke M còn đem đến cơn mưa quà tặng, giúp game thủ “xõa bung nóc” trong những ngày nắng đổ lửa như thế này.

Thời gian Alpha Test: 9h00 ngày 29/6/2020 đến 18h00 ngày 01/07/2020

Hệ điều hành áp dụng Alpha Test: Android và link APK trên PC

Ngập ngụa đầm đìa trong cơn mưa quà tặng – Poke M sẵn sàng tắm mát game thủ rồi đây!

Với hàng loạt các phần thưởng nhân dịp Alpha Test, cùng điểm danh những sự kiện siêu HOT sẽ làm rung động các game thủ nhé!

Tải game, nhận bộ đồ Auditon và trứng Au 2 cực chất!

Từ 09h00 ngày 29/6/2020 đến 01/7/2020, người chơi đăng nhập landing ……….. và tải game sẽ nhận được code chứa bộ đồ cực đẹp (cho game thủ Audition) và các loại trứng cho game thủ Au 2 như: trứng Tuyết Vũ, Trứng Trà Anh Quốc Teabreak, Thạch Nguyệt Nha Tuyền hay Trứng Sương Mai.

Thật là ghen tị với game thủ Audition và Au 2 đúng không nào!

Link landing nhận quà Audition/Au 2: https://pokem.vtcgame.vn/event/

Set đồ Audition trao tay game thủ tải game trong giai đoạn Alpha Test Poke M

Trứng Au 2 có khiến bạn phải get high với Poke M không nào?

Đăng nhập mỗi ngày – rinh ngay quà tặng

Để nhận thưởng, trong 03 ngày diễn ra sự kiện Alpha Test, chỉ cần người chơi đăng nhập vào game là sẽ nhận được các phần thưởng tương xứng và vô cùng hữu ích như Cỏ tinh thần, Thẻ càn quét, Cầu cao cấp, kẹo thể lực, Kim Cương, Pikachu;…

Nạp lần đầu nhận ngay ưu đãi

Khi diễn ra sự kiện Alpha Test, người chơi có mức nạp kim cương bất kỳ sẽ được X3 số Kim Cương vào tài khoản khi game chính thức ra mắt (Số KC được gửi vào nhân vật được tạo đầu tiên của tài khoản khi vào game giai đoạn chính thức ra mắt).

Bạn đã sẵn sàng chinh phục các em pokemon này chưa?

Không những thế, các vật phẩm tương ứng với các mốc nạp cũng sẽ được về túi balo của các huẩn luyện viên.

Nạp 1 lần được hàng chục ưu đãi, quả là Poke M không làm người chơi phải mất công chờ đợi cho dịp mở tải này.

Chăm chỉ chơi – Tăng Level – Cũng quà đầy tay!

Một hoạt động chắc chắn được game thủ hào hứng là “tăng cấp nhận quà”. Chỉ cần chăm chỉ “cày”, chăm chỉ phiêu lưu mạo hiểm vượt qua các thử thách, chiến đấu thật hang say, Poke M sẵn sàng “chơi lớn” đem hết các quà hiếm có tặng cho những huẩn luyện viên là “dân cày cần mẫn”. Vàng, kẹo thể lực, hộ thân vàng,… một núi quà đang chờ các dân cày đích thực chinh phục và rinh về.

Alpha Test Poke M sẽ kết thúc vào 18h00 ngày 01/7/2020 để chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức không lâu sau đó. Được biết, tất cả các đóng góp của cộng đồng trong đợt này sẽ được ghi nhận, cân nhắc và điều chỉnh để phù hợp nhất với người chơi Việt. Chính những trải nghiệm, những chia sẻ, nhận xét, báo lỗi của huấn luyện viên tài ba sẽ là tiền đề để VTC Game cho ra mắt sản phẩm Poke M hoàn hảo nhất, ấn tượng nhất và khiến cho người chơi thỏa lòng mong ước.

Hãy cùng chờ đón ngày Poke M mở tải và trải nghiệm game Poke nguyên bản chất nhất hiện nay nhé!

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Link landing nhận quà Audition/Au 2: https://pokem.vtcgame.vn/event/

Fanpage: https://www.facebook.com/pokem.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/pokem.vtcgame.vn/

Viết bình luận