Lính mới trình làng đã quyết tâm chơi lớn, Poke M tặng nóng 50 triệu tiền mặt cho game thủ trong dịp Open Beta vào 9/9 tới đây!

Oda 04/09/2020 14:37

MỤC LỤC [Hiện]

Poke M là tựa game mobile tái hiện lại thể loại PokeMon GBA (Game Boy Advance) huyền thoại, giúp người chơi trải nghiệm lại cảm giác chơi game cầm tay lúc nhỏ. Với sự xuất hiện của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản, Poke M sẽ khiến chúng ta được trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng, hóa thân thành các nhà huấn luyện viên tài ba.

Giao diện 2D thân thiện, quen thuộc và đẹp mắt của Poke M

Tham gia vào thế giới Poke M bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) cùng những người bạn để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất.

Với hơn 1000 pokemon nguyên bản, người chơi sẽ được sống lại trong thế giới tuổi thơ chuẩn “Original”

Không chỉ nổi bật với tính năng chiến đấu mang đậm tính chiến thuận, Poke M đòi hỏi người chơi phải hiểu và cân nhắc kỹ càng trước các trận đấu để lựa chọn được những Pokemon mạnh nhất chiến đấu với đối thủ. Ngoài ra, tính năng thu thập Pokemon, săn Boss, vượt ải, bắt Pokemon cũng chính là những điểm mạnh nhất trong sản phẩm phát hành lần này của VTC Game.

Cảnh chiến đấu gay cấn giữa các loài poke huyền thoại

Người chơi phải tham gia vào các cuộc thám hiểm để tìm, bắt được những loài poke mon quý,  hiếm và có sức mạnh “không đùa được đâu”

Nhân dịp ra mắt, VTC Game cũng bất ngờ tung ra chuỗi sự kiện cực lớn dành riêng cho gà cưng Poke M: tặng ngay 50 triệu VNĐ tiền mặt cho game thủ chinh phục được 03 loài pokemon huyền thoại: Reshiram, Zapdos, Gligar!

Thu thập 3 poke mang tên: Reshiram, Zapdos, Gligar - 50 triệu bay ngay về túi! Quá dễ ăn đúng không nào?

Với thể lệ đơn giản, người chơi chỉ cần thu thập đủ 03 loài Poke theo yêu cầu, ngay lập tức 50 triệu VNĐ sẽ được trao tay. Ngoài ra, nếu bạn chỉ thu thập được 2 trong số 3 pokemon sẽ nhận ngay giftcode trị giá 5 triệu hay thu thập được 1 pokemon bất kỳ trong số 3 pokemon sẽ nhận giftcode trị giá 500.000/ giải. Bên cạnh đó, hàng ngày, 5 game thủ báo danh khoe chiến tích trong group sẽ có cơ hội nhận ngay thẻ Vcoin 100.000/ giải.

Nếu chấp nhận lời thách đấu, hãy báo danh ngay tại https://pokem.vtcgame.vn/sukien nhé!

Bên cạnh đó, mừng Open Beta, Poke M còn đem đến chuỗi các sự kiện siêu HOT khác như mở toang shop hoàn toàn Free – tha hồ lượm đồ với giá 0 đồng; đổi tài khoản Poke cũ lấy tài khoản Poke M có cấp VIP tương đương, x3 gói nạp kim cương, Giftcode cho người chơi mới, ,… đem đến cho người chơi cảm giác được lạc vào “bữa tiệc buffe” của Poke M, quà tặng ngập lối.

Nếu bạn muốn trở thành chủ nhân của 50 triệu VNĐ từ VTC Game, hay đơn giản là muốn hóa thân trở thành các vị huấn luyện viên tài ba trên con đường chinh phục thử thách, hãy cùng chờ đón đến ngày 9/9/2020 để trải nghiệm Poke M nhé!

 

POKE M - CÀNG BEM CÀNG PHÊ 

Trang chủ: https://pokem.vtcgame.vn

Link báo danh: https://pokem.vtcgame.vn/sukien

Fanpage: https://www.facebook.com/pokem.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/pokem.vtcgame.vn/

Viết bình luận