Bad 2 Bad: Apocalypse - Game nhập vai thế giới mở trên nền tảng mobile

Taskmaster 15/11/2022 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

'Bad to Bad: Apocalypse' là phần tiếp theo chính thức của 'Bad to Bad: Delta' và 'Extinction', tựa game có một thế giới quan rộng lớn hơn và nội dung phong phú. Trong Apocalypse, Đội Delta, do Thiếu tá Pan chỉ huy, sẽ giải cứu và xây dựng lại một thế giới đang bị phá hủy bởi một loại virus của con người. Tham gia cùng nhóm Delta trong một cuộc hành trình hoành tráng bắt đầu bằng sự sống còn và xây dựng lại thế giới.

Bad 2 Bad: Apocalypse

Bạn có nhiệm vụ xây dựng lại thế giới bằng cách đánh bại các thế lực thù địch hùng mạnh và những Wilders bị nhiễm virus bằng cách nâng cấp trại căn cứ của bạn và chế tạo các thiết bị cần thiết với nội dung cốt lõi cần thiết để tồn tại, bao gồm khám phá, thu thập, câu cá và chế tạo.

Người chơi được phét tự do nâng cấp từ sửa sang súng đến tùy chỉnh nhân vật, giờ đây có thể tùy chỉnh chi tiết hơn. Từ mũ bảo hiểm, thứ đã bị thiếu trong những phiên bản trước đó, đến kính nhìn ban đêm và nhiều phụ kiện khác nhau, bạn có thể thử chúng.

Trong Apocalypse, hệ thống phát triển nhân vật và đội hình mạnh hơn phần trước, sự thay đổi chiến thuật cho từng tình huống và các vật phẩm trang bị cho phi hành đoàn trở nên quan trọng hơn.

Ngoài hỗ trợ bắn phá bằng cách sử dụng pháo tự hành, hỗ trợ trên không sử dụng trực thăng tấn công và máy bay không người lái chiến đấu, có thể triển khai máy bay không người lái chiến đấu trong các đội.

Viết bình luận