Arthur the Legend - MMORPG độc đáo hiện đã có mặt trên cả Apple Store và Google Play Store

Taskmaster 20/07/2022 14:55

X-Legend Entertainment Co., Ltd. mới đây đã tung ra tựa game Arthur the Legend trên cả Apple Store và Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Arthur the Legend (聖劍 - 亞瑟 傳奇) là tựa game MMORPG trên nền tảng mobile với nhân vật chính là những hiệp sĩ hung hãn và điên rồ nhất thời Trung Cổ. Trong game người chơi sẽ khám phá, phiêu lưu và chinh phục từ đầu để tạo nên một huyền thoại anh hùng sử thi độc nhất vô nhị. Trò chơi kể về câu chuyện của "Gods" và "Castle" tranh giành "Chén Thánh máu", đẩy thế giới vào hỗn loạn và một thời đại đen tối bị các vị thần bỏ rơi. dưới sự hướng dẫn của Merlin bạn sẽ nhận được một thanh kiếm trong đá và đảm nhận vai trò của một hiệp sĩ dũng mãnh.

Arthur the Legend (聖劍 - 亞瑟 傳奇) - Trailer

Những điểm hấp dẫn của Arthur the Legend (聖劍 - 亞瑟 傳奇)

+ Tùy chỉnh tự do cho nhân vật

- Người chơi có thể tùy chỉnh khuôn mặt trang phục của nhân vật mà mình lựa chọn, với hàng trăm bộ trang phục, thời trang trong game, người chơi có thể biến hóa tùy ý theo sở thích của mình.

+ Đồ họa 3D đẹp mắt

- Tựa game được các nhà phát triển đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa, hình ảnh trong game ở dạng 3D đẹp mắt tạo hình nhân vật, cảnh vật trong game rất chi tiết đem lại trải nghiệm thú vị cho người chơi khi tiếp xúc với game.

+ Thế giới game rộng lớn

- Game đem đến một thế giới rộng lớn để người chơi có thể  cảm nhận được sự xinh đẹp và tuyệt vời của vùng đất Camelot, những đồng cỏ vô tận. bờ biển đầy ánh trăng hay tham quan Di tích Cổ có thể bạn sẽ tìm thấy một nơi bí mật mới để chiến đấu! Ngoài ra còn có bay, câu cá, hái lượm, giả kim thuật. Và rèn để phát triển dần dần khả năng của các nhân vật. và trải nghiệm thế giới theo ý muốn!

Hiện Arthur the Legend (聖劍 - 亞瑟 傳奇) đã có mặt trên Apple Store và Google Play Store, các bạn có thể tải game Arthur the Legend (聖劍 - 亞瑟 傳奇) về trải nghiệm ngay hôm nay.

Viết bình luận