Hướng dẫn chi tiết cách hồi sinh đồng đội trong PUBG: New State

TungTQ 14/12/2021 14:00

PUBG: New State là tựa game sinh tồn battle royale trên mobile, PUBG: New State có nhiều tính năng thú vị, trong đó có hồi sinh đồng đội.

PUBG: New State là tựa game có thể nói là hot nhất hiện nay ở thể loại battle royale trên mobile, ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã được rất nhiều game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, dù đã chặn khu vực Việt Nam nhưng vẫn có đông đảo game thủ nước ta trải nghiệm tựa game này hàng ngày nhờ những thủ thuật nhỏ để tải game PUBG: New State và chơi dễ dàng.

MỤC LỤC [Hiện]

Là phiên bản mobile mới nhất đến từ chính những nhà sản xuất tựa game PUBG trên PC, PUBG: New State có rất nhiều tính năng hấp dẫn và nổi bật khác với phiên bản PUBG Mobile do Tencent Games sản xuất và phát hành, rất nhiều tính năng hấp dẫn đó rất hữu ích trong khi chiến đấu, điển hình là tính năng hồi sinh đồng đội, trong bài viết này chúng ta cùng khám phá chi tiết cách sử dụng tính năng này nhé.

Trong một trận đấu, các game thủ thường xuyên gặp phải tình huống đồng đội bị hạ gục và bị tiêu diệt bởi kẻ địch, rơi vào tình huống này đội bạn sẽ gặp bất lợi khi giao tranh với kẻ địch và khó giành chiến thắng hơn trong trận đấu. Chính vì thế mà PUBG: New State đã có những cải thiện từ nhà phát triển khi có thêm tính năng hồi sinh đồng đội giúp khắc phục những bất lợi cũng như tạo được sự hấp dẫn hơn khi chơi game.

Để hồi sinh đồng đội, các bạn cần có vật phẩm là Súng pháo xanh (The Green Flare Gun), không giống như Súng pháo đỏ (The Red Flare Gun) đem thính tới thì Súng pháo xanh sẽ cho phép bạn hồi sinh một đồng đội trong PUBG: New State.

Bạn có thể sở hữu Súng pháo xanh (The Green Flare Gun) bằng cách mua trong cửa hàng Drone (Drone store) với giá 1.200$, sau khi mua bạn chỉ việc bắn súng pháo xanh về phía bầu trời, sau đó chọn đồng đội đã chết trong danh sách để có thể hồi sinh đồng đội bị hạ trên chiến trường PUBG: New State.

Đồng đội đã chọn hồi sinh sẽ được đưa trở lại trận đáu thông qua Drone và rơi xuống gần nơi pháo sáng xanh được bắn lên, Chỉ những đồng đội đã chết hơn 90 giây mới có thể được hồi sinh. Sau một thời gian nhất định của trận đấu, Súng pháo sáng xanh sẽ không hoạt động nữa.

Viết bình luận