Zeus từng lo sợ T1 sẽ suy sụp sau khi để GEN ngược dòng tại LCK Mùa Xuân 2024

June 20/01/2024 06:11

Rất may điều đó đã không xảy ra và siêu sao đường trên đã giành được POG trong ngày T1 có điểm số đầu tay trước đối thủ ưa thích KDF.

T1 đã thắng nhẹ Kwangdong Freecs 2-0 vào hôm qua (19/01) tại Tuần 1 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Oner và Zeus lần lượt được bầu làm Player of the Game (POG) trong hai ván thắng. Đáng nói ở ván 2, Zeus đã dùng Ornn (1/0/8 KDA) solo kill Rumble trong tay DuDu bên kia chiến tuyến để nhận POG lần đầu tiên mùa mới. Trong cuộc phỏng vấn sau trận được phát sóng trên livestream chính thức, đường trên của T1 mở đầu bằng chia sẻ rằng anh cảm thấy may mắn vì giành được điểm số đầu tiên. T1 được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch nhưng họ lại khởi đầu bằng trận thua ngược 1-2 Gen.G đầy tiếc nuối. “Tôi lo lắng không biết sẽ xảy ra điều gì nếu hôm nay chúng tôi lại thua (sau trận mở màn). Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng (KDF) 2-0” – Zeus nói trước công chúng.

Đối thủ của T1 là KDF – đội tuyển nổi tiếng là đối tác tập luyện tin cậy của Faker và đồng đội trong giai đoạn then chốt hướng đến chức vô địch Chung kết Thế giới 2023. Khi được hỏi về việc đối đầu với đối thủ đã quá quen thuộc trên nền phiên bản mới của LMHT, Zeus đáp: “Có những khía cạnh khiến các đội vẫn sẽ sử dụng các vị tướng tương tự như tại CKTG. Có một số vị tướng đã đổi khác nhưng những vị tướng xuất hiện ngày hôm nay thì vẫn như thế. Vì thế, tôi nghĩ họ đang làm tốt. KDF cũng là một mối đe doạ (tại LCK 2024).” Zeus đã tự biến mình thành tâm điểm của sự chú ý trên khán đài chính của LoL Park bằng pha solo kill DuDu. MVP trận Chung kết CKTG 2023 đã lý giải ngắn gọn tại sao lại chọn Ornn ở ván 2: “Tôi phải đảm đương vai trò đỡ đòn. Tôi đã tăng tiến sức mạnh tốt ở giai đoạn đầu ván đấu. Tôi không thể cứ thế chịu đòn được nên đã tung ra đòn hồi mã thương và đã giành chiến thắng bởi sát thương của đối thủ không hề si nhê.

Đối thủ tiếp theo của T1 sẽ là đại kình địch KT Rolster trong màn chạm trán được chờ đợi nhất Tuần 2 vào lúc 15g00 ngày 26/01. KT cũng đã đánh bại FearX đầy thuyết phục 2-0 và chắc chắn đó sẽ là một đối thủ mà T1 không thể coi nhẹ. Người hâm mộ sẽ chờ đợi màn thử sức giữa hai tuyển thủ trẻ đường trên Zeus vs PerfecT. “Tôi đã xem trận đấu của KT (vs FOX). Tân binh PerfecT đã làm rất tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị chăm chỉ để tích luỹ thật nhiều chiến thắng và giữ bầu không khí tốt đẹp.

Viết bình luận