TheShy tiết lộ đối thủ muốn “né” nhất tại Vòng Thuỵ Sĩ, chưa đặt mục tiêu cụ thể cho WBG tại CKTG 2023

June 18/10/2023 15:12

Siêu sao người Hàn không quan tâm lắm tới đối thủ đầu tiên của WBG là NRG mà chỉ đang muốn tập trung hướng tới kết quả cuối cùng.

Sau bốn năm, TheShy mới lại có đủ điều kiện tham dự Chung kết Thế giới và đường trên của Weibo Gaming đang tỏ ra lạc quan trước giải đấu được tổ chức tại quê nhà. “Đã lâu rồi tôi mới tham dự CKTG. Ngoài ra, vì giải đấu diễn ra ở Hàn Quốc nên tôi cảm thấy thoải mái vì mình là người Hàn. Đây là lần đầu tiên sau bốn năm tôi mới lại tham gia CKTG. Tôi nhận ra rằng việc có vé dự CKTG không hề dễ dàng như mình nghĩ” – siêu sao sinh năm 1999 nói. TheShy từng cùng với Invictus Gaming đánh bại Fnatic 3-0 ở trận Chung kết CKTG 2018 và nâng cao chiếc cúp vô địch Summoner’s Cup trước sự chứng kiến của khán giả tại Incheon, Hàn Quốc. “Tôi đã từng vô địch CKTG ở Hàn Quốc. Vì thế mà tôi tự hỏi rằng: Liệu lần này mình có thể làm tốt như thế được nữa hay không?!” – TheShy chia sẻ.

WBG đã hợp tác với DRX cho đợt boot camp chuẩn bị cho CKTG 2023 trước khi họ di chuyển đến nơi lưu trú chính thức được Riot Games sắp xếp. DRX đã đăng tải video quay lại các hoạt động và tương tác qua lại giữa đường trên của hai đội, TheShy cùng Rascal. “Đây gần như là lần đầu tiên tôi nói chuyện với một người về trò chơi nên tôi nghĩ nó rất thú vị” – TheShy giải thích thêm. “Tôi cảm giác mình như là một người tốt nếu là Rascal […] Nhờ người hâm mộ, tôi đã được đối xử tốt và kiếm được tiền. Tôi rất biết ơn khi được gọi là ‘thiên thần quyên góp’.

WBG sẽ đối đầu với hạt giống số 1 và cũng là nhà vô địch LCS, NRG, ở Vòng 1 Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ CKTG 2023 vào ngày mai (19/10). TheShy cũng có những suy nghĩ của riêng mình: “Thật ra, trong số những đội chúng tôi có thê gặp ngay ở trận đấu đầu tiên, tôi chỉ muốn tránh Gen.G để có được sự tự tin và hy vọng đồng đội có thể thi đấu thật tốt […] Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều biến số vì đây là Bo1. Nó không thể thay đổi kết quả bằng cách đổi bên thi đấu. Vậy nên tôi nghĩ rằng các đội yếu có điều kiện để bắt kịp các đối thủ mạnh nên may rủi là rất lớn. Quan trọng là các đội may mắn đến đâu.

Về mục tiêu của WBG trong lần đầu tham dự giải quốc tế, TheShy nói: “Nếu thắng trận, đương nhiên bạn sẽ thăng hoa mà không cần quan tâm đến những thứ xung quanh. Cá nhân tôi muốn chứng tỏ rằng chúng tôi là một đội mạnh. Nếu đạt được mục tiêu đó, tôi nghĩ chúng tôi có thể thi đấu tốt.

Viết bình luận