Xuất sắc vượt qua 4 hot boy khác, Noway chinh phục thành công “bạn gái Sơn Tùng MTP” trong gameshow “Người ấy là ai”

Aries1604 06/06/2020 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

“Người ấy là ai” là show giải trí được mua bản quyền từ Thái Lan, mỗi tập xoay quanh 1 nhân vật nữ chính độc thân, xinh đẹp, từng đổ vỡ  tình cảm nhưng sẵn sàng mở lòng đón nhận người mới. Trong chương trình, giúp sức cho các cô gái là ban cố vấn gồm 4 nghệ sĩ với nhiệm vụ tìm ra trong số 5 chàng trai thuộc 3 nhóm: độc thân, đã có chủ, giới tính thứ 3.

"Người ấy là ai" hiện đang phát sóng mùa 3

Trong tập 5 của “Người ấy là ai” mùa 3 mới phát sóng mới đây, nhân vật nữ được lựa chọn là ca sĩ Cara Phương. Cô nàng nổi lên khi vào vai bạn gái của Sơn Tùng MTP trong MV triệu view “Nơi này có anh”. Trong số 5 chàng trai tham gia chương trình, khá bất ngờ với sự xuất hiện của cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp Noway. Noway hiện đang làm streamer, ngoài ra anh cũng tham gia quay MV cho các sản phẩm của công ty chủ quản. Anh chàng được yêu thích với vẻ ngoài điển trai, kĩ năng chơi game với cách nói chuyện thu hút. Sự tham gia của Noway thực sự khiến cho các fan của anh chàng cảm thấy rất thích thú.

Nữ chính Cara Phương

Dàn hotboy tham gia chương trình

Anh chàng Noway xuất hiện cực điển trai 

Trải qua 3 vòng, Noway xuất sắc vượt qua 4 hot boy khác và chinh phục được Cara Phương. Chia sẻ về lý do lựa chọn Noway, Cara Phương cho biết anh chàng đúng gu của cô là một chàng trai có vẻ ngoài dễ thương. Ngoài ra thì cả 2 đều có sở thích là chơi game, khoảng thời gian lại khá phù hợp để có thể đi chơi và tìm hiểu lẫn nhau.

Cara Phương quyết định trao cơ hội cho Noway

Cộng đồng mạng và các fan đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc với kết quả này. Đa số đều cho rằng 2 người rất đẹp đôi và hy vọng rằng cặp đôi này có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Viết bình luận