Xạ thủ Noway phản ứng gay gắt khi GAM thua bạc nhược trước FNC: Coi mà bực mình quá

Aries1604 21/10/2023 01:00

GAM tiếp tục phải nhận trận thua thứ 2 tại Vòng Thụy Sỹ, đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi CKTG 2023.

Là đại diện của VCS đến với Vòng Thụy Sỹ, GAM đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng LMHT Việt Nam. Dẫu vậy, thử thách đã đến với GAM ngay ở ngày thi đấu đầu tiên khi phải chạm trán ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2023 là Gen.G

GAM chỉ cầm cự được 22 phút trước khi Gen.G tiến thẳng vào phá vỡ nhà chính. Bước sang ngày thi đấu thứ 2, tưởng chừng như cơ hội để GAM có được chiến thắng đầu tiên đã rộng mở hơn khi đối thủ là Fnatic – đại diện đến từ LEC.

Tuy nhiên, trong một ngày mà cả tập thể GAM đánh dưới sức, lối chơi rời rạc thiếu gắn kết thì đội tuyển áo Vàng – Đen tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua chóng vánh trước FNC và đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi CKTG 2023.

GAM nhận trận thua dễ dàng trước FNC
GAM nhận trận thua dễ dàng trước FNC

Chứng kiến màn trình diễn của GAM, xạ thủ Noway đã tỏ ra khá tức giận thì đội tuyển cũ thi đấu khá lộn xộn và không có chiến thuật. Anh chàng để lại nhận xét và cảm xúc sau khi xem trận GAM – FNC ngay trên trang cá nhân:

“Đánh gì mà rời rạc thế nhỉ, pha nào cũng chới với như đánh rank. Nay tôi coi tôi bực mình quá, cảm giác ko có tí gắn kết nào trong team luôn á, chịu thật.

Anh/em bị cái gì ấy nhỉ, tinh thần thoải mái mà đánh. Thua thì nghe chửi thắng thì tung hô chứ có quần què gì mà xoắn. Toàn bị tâm lý đầu xong cái tới lúc hết cơ hội thì lại đánh bay bổng. Mấy anh em trong GAM có đọc được thì làm ơn gỡ bỏ mấy cái tâm lý sợ sệt mà đánh cho đúng thực lực đi nhá”.

Có thể hiểu được cảm xúc của Noway khi rõ ràng FNC không phải là đối thủ quá mạnh nhưng GAM phải nói là đã “tự hủy” khi mắc quá nhiều sai lầm. Cùng với đó, Noway là xạ thủ đã đạt được Quadra Kill trong trận thắng kinh điển của GAM trước chính FNC tại CKTG 2017 nên anh chàng đã đặt nhiều niềm tin vào việc GAM sẽ tái hiện thành tích đó.

Noway không hài lòng với màn trình diễn của GAM trước FNC
Noway không hài lòng với màn trình diễn của GAM trước FNC
Noway không hài lòng với màn trình diễn của GAM trước FNC

Thất bại trước FNC, GAM sẽ buộc phải thắng TL ở trận đấu Bo3 diễn ra vào ngày 23/10 tới nếu không muốn phải nói lời chia tay với CKTG 2023. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận