Xạ thủ Noway comeback LMHT chuyên nghiệp sau khoảng thời gian dài giải nghệ?

Aries1604 02/11/2023 06:48

NHM nhiều khả năng sẽ được chứng kiến Noway thi đấu ngay tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024 sắp tới.

Như Game8.vn đã đưa tin trước đó, sắp tới sẽ diễn ra Vòng Thăng Hạng VCS 2024 để chọn ra 2 cái tên sẽ tranh tài cùng 6 đội tuyển mạnh nhất tại VCS Hoàng Hôn 2023. Ngoài MBE là cái tên quen thuộc với khán giả khi thi đấu tại VCS 2023 thì những đội tuyển tham gia Vòng Thăng Hạng đều là những cái tên mới mẻ và rất nhiều tiềm năng.

Tại Vòng Thăng Hạng này, rất nhiều những cái tên quen thuộc với cộng đồng LMHT sẽ góp mặt trong những màu áo khác nhau. Có thể kể đến một vài tuyển thủ như Artifact, Spot, 2T, Pake, LL, Dante hay cả Vit – tuyển thủ vừa cùng TW góp mặt tại CKTG 2023.

Vòng Thăng Hạng VCS 2024 có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ tên tuổi tại VCS
Vòng Thăng Hạng VCS 2024 có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ tên tuổi tại VCS

Mới đây, Rainbow Warriors – một trong những đội tuyển tham gia Vòng Thăng Hạng VCS 2024 đã úp mở về việc chiêu mộ thành công xạ thủ Noway. Xạ thủ Noway từng thi đấu cho SkyRed, Ascension Gaming GAM Esports và EVOS Esports. Trong sự nghiệp, Noway đã giành được rất nhiều thành tích như Vô địch TLCS mùa xuân 2017 (ASC), Vô địch MDCS mùa hè 2017, Vô địch GPL mùa hè 2017 (GAM).

Đỉnh cao của Noway là trong màu áo GAM, anh chàng được nhắc đến rất nhiều với pha Quadra kill trong chiến thắng trước FNC tại CKTG 2017. Vào năm 2019, Noway tuyên bố giải nghệ trong màu áo EVOS Esports để chuyển sang công việc streamer.

Màn comeback này của Noway đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của CĐM bởi lẽ anh chàng đã không còn ở thời kì đỉnh cao, cùng với đó việc nghỉ thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm chắc chắn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thích nghi của Noway.

Noway sẽ thi đấu Vòng Thăng Hạng VCS 2024 trong màu áo Rainbow Warriors?
Noway sẽ thi đấu Vòng Thăng Hạng VCS 2024 trong màu áo Rainbow Warriors?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận