Xuất hiện skin đắt nhất lịch sử CS:GO với giá trị không tưởng gần 3 tỷ đồng

HNAQ 14/07/2020 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

CSGO sở hữu một trong những thị trường đồ ảo đa dạng trong thế giới game. Từ skin vũ khí, dao cho đến nhân vật, có rất nhiều lựa chọn để bạn tha hồ khoe trong server. Tuy nhiên, trao đổi skin có thể trở nên phức tạp khi nói về độ hiếm, dẫn đến giá trị đắt đỏ của chúng. Từ khi ra mắt đến nay game đã có những skin có mức giá không tưởng như StatTrak™ M9 Bayonet ~ $14,800 hay Souvenir AWP (Dragon Lore) ~ $19,600. Nhưng đến thời điểm hiện tại đã có một skin được công bố với mức giá “cực khủng” đã soán ngôi vị của những khẩu súng trên.

Skin được nhắc đến ở đây là khẩu M4A4 StatTrak™ có float 0.003 và được dán 4 stickers iBUYPOWER Katowice 2014 đã nâng tầm giá trị của nó lên tới $130,000 (khoảng 3 tỷ VNĐ). Một mức giá được xem là cực kì đắt đỏ cho một skin trong game tính đến thời điểm hiện tại, trước đó cũng có khẩu Souvenir AWP (Dragon Lore) được bán với giá $61,000 nhưng so với skin súng trên thì đúng là không thể sánh bằng.

Đôi chút thông tin về khẩu M4A4 Howl này là trước đây skin này có thể mở ra trong Huntsman Weapon Case và giá trị của nó cũng khá rẻ, nhưng sau sự kiện tác giả của skin này không cho phép Valve sử dụng hình ảnh của nó nữa nên khẩu súng này đã nghiễm nhiên bị xóa khỏi Huntsman Weapon Case và kể từ đó những khẩu súng đã được mở ra trở thành limited. Cho đến thời điểm hiện tại thì khẩu súng này có giá trị rất cao trên thị trường của CS:GO.

Viết bình luận