VTV Cab chính thức có bản quyền IEM Rio Major 2022

EE-ONE-D 30/10/2022 02:12

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng VTV Cab cũng đã công bố bản quyền IEM Rio Major 2022.

Không còn là đồn đoán, cuối cùng VTV Cab cũng đã chính thức công bố việc sở hữu bản quyền độc quyền tại Việt Nam giải đấu CS:GO lớn nhất năm, IEM Rio Major 2022. Đây là điều thật sự vô cùng đáng mừng cho người hâm mộ CS:GO Việt Nam.

Mọi chuyện bắt đầu được nhắc đến khi cuối tháng 9 vừa qua, đơn vị truyền thông 500Bros Studio, đơn vị làm nội dung các giải đấu CS:GO lớn nhất và quen thuộc nhất với cộng đồng Việt Nam đã công bố sẽ dừng hoạt động ở bộ môn này kể từ đầu tháng 10 sau khi không thành công trong việc đàm phán mua bản quyền giải đấu Major Rio 2022.

Ngay lập tức, cộng đồng đã rộ lên những câu hỏi, nghi vấn và cả đồn đoán về đơn vị nào có tiềm lực lớn hơn 500Bros Studio có hứng thú với bộ môn CS:GO. Với vị thế của “Người mìn” và những đồng nghiệp trong ngành, mọi sự chú ý chỉ còn đổ dồn vào 2 nhà đài lớn nhất Việt Nam là VTC và đặc biệt là VTV.

Theo những tâm sự của Bomman, anh cùng với đội ngũ caster và những thành viên trong team làm về CS:GO vô cùng tiếc nuối khi phải “chia tay” với bộ môn đã gắn bó từ những ngày đầu. Anh cũng khẳng định 500Bros sẵn sàng chi những khoản tiền lớn, tối đa trong phạm vi cho phép để mang về bản quyền IEM Rio Major 2022 về với 500Bros, nhưng sự đàm phán là không thể khi đã có đơn vị khác (thời điểm đó Bomman không tiết lộ thêm thông tin) đã mua bản quyền độc quyền với cái giá quá cao.

Dù ở hiện tại, cái giá cho bản quyền phát sóng IEM Rio Major 2022 vẫn chưa xác thực nhưng VTV Cab đã chính thức công bố quyền phát sóng giải đấu sẽ diễn ra từ 31/10 – 13/11 tới đây. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp giải đấu trên kênh YouTube OnGamingVTVcab hoặc ứng dụng VTVcabON.

Viết bình luận