VCS gửi “tâm thư” đến NHM, hứa hẹn trình làng 1 sân khấu hoành tráng trong thời gian tới

Aries1604 19/03/2023 15:46

VCS Studio vẫn đang gấp rút hoàn thiện để có thể phục vụ người hâm mộ đến xem trực tiếp các trận đấu.

VCS 2023 Hừng Đông đã bắt đầu bước sang các trận đấu của giai đoạn lượt về. Kết thúc giai đoạn lượt đi, GAM là đội tuyển đang tạm dẫn đầu BXH với 7 chiến thắng liên tiếp cùng lối chơi tương đối đa dạng, biến hóa.

Các vấn đề về đường truyền, giao diện, .. xuất hiện ở tuần thi đấu đầu tiên đã được BTC VCS nhanh chóng tiếp thu và khắc phục ở những tuần sau đó. Đến thời điểm hiện tại, các trận đấu đã diễn ra khá trơn tru, về mặt hiển thị và giao diện cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Dẫu vậy thì một trong những điều khá đáng tiếc tại VCS 2023 Hừng Đông là việc VCS Studio chưa hoàn thiện dẫn đến việc chưa thể đón khán giả đến theo dõi trực tiếp. Một số đội tuyển như GAM hay SE đã tổ chức những buổi Viewing Party để giúp các fan có cơ hội giao lưu cũng như tạo không khí cổ vũ sôi động hơn.

GAM và SE chung tay tổ chức buổi Viewing Party để phục vụ NHM
GAM và SE chung tay tổ chức buổi Viewing Party để phục vụ NHM

Mới đây, fanpage VCS Studio đã gửi một tâm thư đến NHM giải đấu để thông báo về việc đang cố gắng hoàn thiện nhà thi đấu sớm nhất và có thể mở cửa đón khán giả.

“Quý khán giả thân mến,

Sau quãng thời gian 5 năm gắn bó và nhận được sự ủng hộ của các bạn tại GG Stadium, đây là lúc chúng tôi đánh dấu bước tiến mới của hành trình nâng tầm VCS, với VCS Studio.

Rất nhiều tâm huyết và thời gian đã được dành ra để xây dựng một studio chuyên biệt riêng cho VCS. Riot Games có niềm tin mạnh mẽ rằng người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được hưởng hệ thống cơ sở vật chất với tiêu chuẩn quốc tế - thứ sẽ thăng hạng chất lượng thi đấu, phát sóng và trải nghiệm khán giả.

VCS Hừng Đông 2023 đã sớm bắt đầu khởi tranh. Chúng tôi cũng đang nỗ lực gây dựng một trải nghiệm hoàn thiện cho tất cả các bạn - để tiếp tục trông đợi và ủng hộ giải đấu.

Xin hãy tiếp tục theo dõi fanpage để cập nhật góc nhìn hậu trường, cũng như thông báo về một ngày gần nhất mà studio mở cửa chào đón khán giả” – Fanpage VCS Studio đăng tải.

VCS Studio đang trong quá trình hoàn thiện
VCS Studio đang trong quá trình hoàn thiện

Hy vọng VCS Studio sau khi hoàn thiện sẽ có thể đem đến cho khán giả những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, đáp lại sự kì vọng và chờ đợi của NHM LMHT Việt Nam. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận