Vất vả vượt qua Cherry Stars, Eva Team nắm tay Boss CFVN tới với chung kết Đột Kích Thế giới

Khải sở khanh 22/10/2018 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua, vòng loại Chung kết Đột Kích Thế giới khu vực Việt Nam đã được diễn ra, chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu lớn nhất năm của Đột Kích vào cuối năm nay.

Với thể thức chia 2 miền và thi đấu Onlan, vòng loại CFS 2018 năm nay đã chứng kiến 2 thái cực rất lớn ở 2 đầu Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Tại Tp.Hồ Chí Minh, đương kim vô địch Đột Kích Việt Nam – Boss CFVN dường như không tốn quá nhiều sức lực để đánh bại các đối thủ tại đây khi mà đội tuyển này thể hiện sức mạnh vượt trội tại nào có thể chống cự trước sức mạnh của đội tuyển này. Chiến thắng dễ dàng trước Gear NC tại trận chung kết đã giúp cho đội tuyển này giành tấm vé đầu tiên tại khu vực Việt Nam để tới với chung kết thế giới

Boss CFVN là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự CFS 2018

Trái ngược với sự thảnh thơi của Boss CFVN tại vòng loại Miền Nam, đấu trường vòng loại Miền Bắc đã diễn ra cực kì khốc liệt với sự góp mặt của hàng loạt các đội tuyển mạnh của Đột Kích Việt Nam như: Eva Team, Cherry Stars, I2 HeroKing, …

Rơi vào chung 1 nhánh đấu, duyên nợ đã khiến Eva Team và I2 HeroKing phải đụng độ nhau tại vòng bán kết miền. Tại Đây Rambo cùng những người đồng đội đã trả được món nợ mà I2 HeroKing gây ra cho họ cách đây vài ngày tại trận Play-Off CFEL. Chiến thắng 2-1 giúp cho đương kim á quân thế giới hiên ngang bước vào chung kết miền gặp Cherry Stars.

Không có được thành tích tốt từ đầu năm 2018 đến nay ở cả giải quốc nội lẫn giải quốc tế, thế nhưng Eva Team lại bất ngờ chơi như “lên đồng” tại trận đấu chung kết này. Cặp đôi Bean và Maxim trong một ngày thăng hoa đã không cho dàn sao của Cherry Stars có bất kì cơ hội thể hiện nào. Chiến thắng 2-1 tuy có phần vất vả nhưng cực kì quan trọng để giúp cho Eva Team vượt qua cơn khủng hoảng phong độ ở thời điểm hiện tại.

Eva Team là đại diện thứ 2 của Việt Nam tại CFS 2018 vào cuối năm nay

Tuy để thua đầy đáng tiếc trước Eva Team và lỡ hẹn với chung kết thế giới cuối năm nay, Cherry Stars vẫn được an ủi phần nào khi mang về cho mình 80 triệu đồng tiền thưởng sau khi chiến thắng Gear NC tại trận tranh hạng 3.

Vậy là Boss CFVN và Eva Team là 2 cái tên sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự chung kết thế giới CFS 2018 vào đầu tháng 12 tới tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trước mắt 2 đội tuyển này vẫn là trận chung kết tổng 2 miền để tìm ra nhà vô địch vòng loại CFS 2018 khu vực Việt Nam để nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Trận đấu này sẽ diễn ra với thể thức Onlan tại Tp.Hồ Chí Minh vào cùng ngày với Chung kết Đột Kích Việt Nam CFEL 2018 season 2 - ngày 28/10 tới. Thông tin chi tiết xem tại.

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận