Valorant Mobile bị lộ màn hình ứng dụng, liệu Riot Games đã sẵn sàng cho ra mắt ngay trong năm nay?

Quách Việt Hưng 08/04/2022 09:24

Valorant Mobile được cho là đã bước vào giai đoạn beta test sau gần một năm nhá hàng, thông tin mới được tiết lộ bởi các leaker đã mang đến cái nhìn đầu tiên về trò chơi, bao gồm cả giao diện trên thiết bị di động của nó.

Valorant đã nhanh chóng trở thành một trong những game bắn súng PC hàng đầu trên thế giới, nhưng tham vọng của Riot Games không dừng lại ở đó. Nhà phát triển hiện đang chú ý đến nền tảng mobile khi họ đã và đang lên kế hoạch cho việc đưa tựa game của mình lên thị trường đầy màu mỡ này.

Những tin đồn về phiên bản mobile của Valorant đã tồn tại kể từ thời điểm trò chơi ra mắt nhưng không ai nghĩ điều này có thể xảy ra trong tương lai gần, dù vậy thì nó có thể đến sớm hơn so với dự kiến. Người chơi Valorant sẽ sớm có thể thoải máu với Jett trên thiết bị di động của họ. Theo nguồn tin của leaker ValorLeaks, Valorant Mobile đã bước vào giai đoạn thử nghiệm. 


Người chơi di động đã hy vọng có thể thử trò chơi trên màn hình điện thoại của họ kể từ khi phát hành bom tấn Valorant vào năm 2020. Game bắn súng đã lọt vào mắt xanh của người chơi console và những người đam mê game trên tất cả các nền tảng. Có vẻ như cuối cùng họ cũng sẽ đưa Jett vào vòng quay trong phiên bản di động của Valorant. 

ValorLeaks đã cung cấp nhiều thông tin  chính xác liên quan đến Valorant và một thông tin mới cho thấy phiên bản di động đã được thử nghiệm. Nếu tin tức rò rỉ n là chính xác, thì người chơi nên mong đợi một di động Valorant được phát triển đầy đủ sớm hơn dự kiến. Đồng thời leaker này cũng đã đăng tải một ảnh chụp màn hình trong trò chơi từ phiên bản di động của trò chơi bắn súng.


Từ hình ảnh được tiết lộ, đây có thể là phiên bản ứng dụng Trung Quốc, vì vậy rõ ràng là những người chơi được chọn ở các khu vực khác nhau đã và đang chơi thử trò chơi. Giao diện của Valorant Mobile trông đơn giản trong ảnh chụp màn hình bị rò rỉ.

Các biểu tượng kỹ năng được hiển thị dưới dạng văn bản mờ ở phía trên bên phải của màn hình để hỗ trợ tiếp cận, trong khi các biểu tượng chuyển động nằm gần hơn nhiều ở phía dưới. Ảnh chụp màn hình là từ khu vực Spawn của phe Attacker, vì vậy biểu tượng giỏ hàng cho buy menu vẫn hiển thị. Người chơi có thể mua vũ khí của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng ở giữa màn hình.


Vẫn chưa biết làm thế nào mà ảnh chụp màn hình này bị lộ ra ngoài vì những người chơi thông thường chưa có quyền truy cập beta. Leaker trước đó đã tiết lộ rằng quyền truy cập beta sẽ sớm được mở với hệ thống invite. Chỉ những người nhận được lời mời từ người dùng beta hiện tại mới có thể trải nghiệm Valorant Mobile. Một người nào đó đã nhận được quyền truy cập beta vào Valorant Mobile có thể mời năm người khác thông qua liên kết giới thiệu cá nhân.

Viết bình luận