Twistzz bày tỏ sự ngưỡng mộ kỹ năng lãnh đạo của "kẻ phản diện" trong giới pro CS:GO, so sánh anh ta với người đồng đội karrigan

maddy 29/11/2022 10:49

Tuyển thủ người Canada đã nhận ra giá trị của đối thủ bên kia chiến tuyến sau thất bại trong trận chung kết BLAST Premier Fall Final.

Captain kiêm AWPer của team Heroic, Casper "cadiaN" Møller, đã trải qua một hành trình rất dài để khẳng định vị trí của bản thân mình trong giới CS:GO chuyên nghiệp. Từ việc góp mặt tại giải Major đầu tiên cho đến việc dành nhiều năm không thi đấu ở cấp độ cao nhất, cuối cùng anh cũng đã giành được chức vô địch ở giải LAN S-tier là BLAST Premier Fall Final. Chiến thắng này như một lời khẳng định với cộng đồng rằng cadiaN hiện đang là một trong những IGL xuất sắc nhất trên thế giới.


Các khán giả có mặt ở Copenhagen, Đan Mạch đã ăn mừng với cadiaN và Heroic, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Thành thật mà nói, cadiaN đã trở nên nổi tiếng ở một mức nhất định trong nhiều năm trở lại đây với tính cách thẳng thắng, không kiêng nể bất cứ ai, việc hay nói đùa cũng như luôn ồn ào và tràn đầy năng lượng trên stage hoặc bất cứ đâu mỗi khi Heroic thắng trận hoặc giành được một key round. Nhiều người mến mộ anh ấy vì điều này trong khi những người khác coi thường cadiaN và thường ví IGL người Đan Mạch như một "tên phản diện xấu xa".


Twistzz của FaZe Clan, một trong những game thủ CS:GO giỏi nhất thế giới, đã nhanh chóng khen ngợi cadiaN sau khi Heroic đánh bại đội của anh ấy trong trận chung kết tổng của BLAST Premier Fall Final, thậm chí còn so sánh anh ấy với karrigan, một trong những IGL vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Rất nhiều người chỉ trích anh ấy, nhưng anh ấy là một thủ lĩnh rất giỏi", Twistzz nói với Pley trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu. "Anh ấy luôn động viên các chàng trai của mình và họ luôn vui vẻ với anh ấy. Vì vậy, ngay cả khi anh ta là 'kẻ phản diện', thật tuyệt khi thấy rằng có một leader thực sự tốt như vậy. Anh ấy có thể là một hình mẫu tốt giống như Finn (karrigan)."


Chiến thắng của Heroic trước FaZe không chỉ chứng minh giá trị của cadiaN mà còn là giá trị của cả đội. Đội CS:GO số 1 của Đan Mạch đã về nhì tại IEM Rio Major vào đầu tháng này và một số người hâm mộ gọi thành tích của họ là một sự ăn may, đặc biệt là khi các đội hàng đầu như Natus Vincere, FaZe và Vitality đã không vượt qua được vào các giai đoạn sâu hơn của sự kiện.

Viết bình luận