Trở thành người “đóng thế” bất đắc dĩ, TLong thua “đau” trong ngày debut Fredit BRION tại LCK CL Mùa Hè 2022

Aries1604 05/07/2022 06:53

Dù không có được kết quả như mong muốn nhưng đây cũng là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tuyển thủ trẻ TLong.

TLong sinh năm 2003 và là tuyển thủ LMHT thi đấu ở vị trí đường giữa. Được đánh giá cao và giành chiến thắng tại chương trình Be My BRO, TLong sang Hàn Quốc từ tháng 1/2021 và trở thành thực tập sinh của tổ chức. Giờ đây, anh đã được ký hợp đồng chính thức và có cơ hội góp mặt trong đội hình chính của BRO từ giải Challengers mùa Hè 2022.

TLong là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người hâm mộ LMHT Việt nhưng theo các chuyên gia anh chàng này là một viên ngọc thô và có tiềm năng rất lớn để phát triển. Việc được gia nhập một môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đầu tư bài bản như LCK CL chắc chắn sẽ giúp TLong có những trải nghiệm cũng như sự học hỏi quý giá.

TLong được giới chuyên môn LMHT Việt đánh giá rất cao
TLong được giới chuyên môn LMHT Việt đánh giá rất cao

Mới đây TLong đã chính thức có màn debut LCK CL Mùa Hè 2022 trong màu áo BRO đối đầu với Liiv SANDBOX. Anh chàng trở thành người “đóng thế” bất đắc dĩ khi phải thi đấu ở vị trí hoàn toàn mới là đường dưới bởi trước đó xạ thủ Gamin đã được đôn lên đội 1.

Việc phải thi đấu trái sở trường đã khiến TLong cùng người đánh cặp Loopy gặp vô số khó khăn. Cùng với việc không nhận được hỗ trợ từ đồng đội ở giai đoạn đầu khiến bộ đôi đường dưới của BRO thua thiệt hơn rất nhiều so với đối thủ.

TLong gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đi đường
TLong gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đi đường

Dù TLong và toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng điểm yếu thiếu sát thương trong đội hình BRO đã khiến đội tuyển này phải nhận một trận thua tan nát trước Liiv SANDBOX. TLong mặc dù có một màn ra mắt không thực sự thành công nhưng NHM hoàn toàn có thể thông cảm khi anh chàng phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường và chưa có thời gian tập luyện nhiều.

TLong nhận trận thua trong ngày debut LCK CL
TLong nhận trận thua trong ngày debut LCK CL

Dẫu vậy, đây chắc chắn sẽ là cột mốc đáng nhớ dành cho TLong và hy vọng nó sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho tuyển thủ trẻ này trong tương lai. Chúc TLong sẽ ngày càng tự tin và sớm thể hiện được khả năng ở vị trí của một người đường giữa thực thụ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận