Tổng kết vòng chung kết Predator League 2019, GameHome Esports về nhà với tấm vé du đấu Thái Lan

Gà Béo 22/01/2019 10:01

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như kì vọng của người hâm mộ, những người đến MAC Plaza đã có một ngày mãn nhãn với nhiều pha xử lý mãn nhãn với 16 đội tuyển xuất sắc nhất giải lần này. Cùng với bộ 3 caster nổi tiếng BOMMAN, Độ MIXI, MIMOSA, gần 600 cổ động viên đã có những giây phút thăng hoa cùng Predator League 2019. 

Ở round đấu đầu tiên, team Hải Dương Spartan đã có một khởi đầu tồi tệ khi cả đội hình bị quét sạch chỉ sau 3 phút thi đấu. 2 cái tên lớn là Refund Gaming và Divine cũng có khởi đầu không mấy vui vẻ khi cả 2 team đều không có thứ hạng cao. Phút thứ 11, Refund tự đặt mình vào thế bất lợi khi camp cầu thất bại và mất đi 2 thành viên quan trọng là Rambo và Thái Linh Hương. 

Taikon là game thủ trẻ nhất giải khi chỉ sinh năm 2004 cũng đã có một trận đấu nhiều dấu ấn khi có cho mình 4 kill. Tuy nhiên trong một ngày mà các thành viên của Rate Me 5 Stars Fire thi đấu quá tốt thì đội tuyển này đã xuất sắc giành top 1 với 12 kill.

Sang round đấu kế tiếp, Divine tỏ ra khá "chắc chắn" khi bước vào trận đã 3 phút nhưng cả team vẫn đang lơ lửng trên không trước khi tiếp đất ở khu vực cầu cảng. Vòng đấu này, Thái Linh Hương một lần nữa  tỏa sáng khi liên tục có những pha sấy tốt ngay cả khi đối thủ đi xe và có cho mình 6 kill. Trong khi đó, Mr_Tunn lại có một pha chết khá hài hước do lỗi game khiến cả hội trường không nhịn được cười.

Round này cũng khá thú vị khi vòng bo cuối là sự đối đầu giữa 3 thành viên GameHome với 3 thành viên của 3 team khác nhau. Một lần nữa Su của RM5SF lại tỏa sáng khi có một pha di chuyển thông minh hạ gục đến 2 thành viên GameHome. Tuyển thủ này chỉ ngã xuống khi đang hồi máu và bị thành viên cuối cùng của GameHome áp sát. Top 1 hú hồn dành cho GameHome trong round đấu này.

Round đấu thứ 3 tiếp tục thể hiện sự mạnh mẽ và kinh nghiệm của các tuyển thủ. Trong một pha ném nade đầy kinh nghiệm zGou1 đã có cho mình 3 mạng. RM5SF tiếp tục thi đấu tốt khi team này clear toàn bộ đội hình của Divine. Mặc dù vòng đấu này top 1 thuộc về Viking White nhưng cả 2 team top đều có cho mình hơn 10 mạng.

RM5SF thi đấu thăng hoa quét sạch toàn bộ team EG trong một tình huống công nhà táo bạo

Round đấu thứ 4 có thể nói khiến tất cả những khán giả có mặt cười bò với pha xử lý quá cồng kềnh đến từ tuyển thủ Trần Hữu Tâm của GAM. Anh này đã có một pha "cấu máu" thất bại khi liên tục xả đạn trượt thành viên Sapau của H2. Trong khi đó Refund thi đấu thăng hoa với phong độ tuyệt vời của Rambo và Thái Linh Hương. Trong một pha giao tranh với Divine, Refund đã khiến team địch thiệt hại nặng với 3 thành viên phải nằm lại sau một pha công nhà đầy sai lầm.

Kết thúc round thứ 4 là pha 1 vs 1 vs 1 cân não giữa DD18/H2 và Mr Gear. Tuy nhiên với sai lầm khi vừa hạ được thành viên của Mr Gear lại chuyển sang cầm bom của Sapau đã khiến cho anh chàng may mắn này phải nằm xuống nhường top 1 cho DD18.

Round đấu thứ 5, đội tuyển bị đánh giá là yếu nhất giải đấu Hải Dương Spartan đã có một màn clear ngoại mục khiến Divine nằm chót trên bảng xếp hạng vòng này. Refund Gaming cũng chung số phận khi phải đụng độ cả Mr Gear và Cherry Esport tại khu vực quá trống trải khiến các thành viên kẹt lại và hoàn toàn không thể thoát khỏi thế gọng kìm của đối phương. RM5SF tiếp tục thi đấu tốt với sự tỏa sáng của SU trong một tình huống 1 vs 3 cân não. Nhưng GameHome với nhiều lợi thế đã xuất sắc giành thắng lợi chung cuộc.

Khi tấm vé đi Thái gần như chắc chắn cho 2 đội tuyển đứng đầu là GameHome và RM5SF thì bất ngờ 2 ứng cử viên cho chức vô địch đều bị loại sớm. Chớp thời cơ Divine vùng lên giành cho bản thân Top 1 muộn màng qua đó chính thức dừng bước tại giải đấu năm nay. GameHome Esport trở về cùng tấm vé đi Thái Lan vào tháng 2 tới đây, chung kết Predator League 2019 chính thức khép lại.

Có thể nói về chất lượng chuyên môn, đây là một trong những giải được tổ chức bài bản với sự chuẩn bị đầy đủ và chu đáo mang lại trải nghiệm tốt cho người xem. Với sự góp mặt và tài trợ của thương hiệu Acer, khách tham dự không chỉ được thưởng thức Esport đỉnh cao mà còn được tham gia bốc thăm may mắn đầy thú vị với giải đặc biệt là một chiếc Laptop trị giá lên đến 20 triệu đồng.

bạn khán giả may mắn trở thành chủ nhân của chiếc laptop trị giá 20 triệu đồng

Hi vọng trong chuyến du đấu Thái Lan vào tháng 02 tới đây, nhà vô địch GameHome sẽ chiến đấu thật xuất sắc và giành thắng lợi, chúc may mắn!

Một số hình ảnh khác trong Predator League 2019:

Viết bình luận