Levi chấm bản thân 7.5 điểm trong trận thắng trước VKE, chỉ ra thứ giúp “trên cơ” đối thủ ở những trận đấu quan trọng

Aries1604 29/06/2024 12:06

GAM cùng VKE đã cống hiến một trận đấu được đánh giá là hay nhất từ đầu mùa đến giờ.

Tâm điểm ở tuần thi đấu thứ 2 không gì khác chính là cuộc đụng độ giữa GAM và VKE. 2 đội tuyển này đều đang có được 2 chiến thắng ở tuần 1 cùng với những màn trình diễn được đánh giá rất cao. Không ngoài dự đoán của nhiều người, GAM và VKE đã mang đến cho người xem một cặp BO3 mãn nhãn với liên tục những tình huống giao tranh nảy lửa.

Cặp trận được 2 đội đưa đến Ván 3 quyết định và GAM vẫn thể hiện được mình là đội tuyển bản lĩnh hơn. Chiến thắng chung cuộc 2 – 1 trước VKE giúp GAM vươn lên vị trí số 1 trên BXH VCS 2024 Mùa Hè. Không chỉ vậy, NHM đã cực kì tin tưởng vào thành công của GAM tại mùa giải năm nay khi xạ thủ Neo đang tỏ ra hòa nhập rất nhanh và thi đấu cực kì chắc chắn.

GAM có được chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trước VKE
GAM có được chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trước VKE

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, Levi đã có những chia sẻ về trận đấu cũng như mục tiêu của bản thân tại VCS 2024 Mùa Hè:

“VKE là đội tuyển mạnh và có lối thi đấu rất là khó chịu, những đội tuyển khác cảm giác như không đặt nặng nhiều về cái việc macro, di chuyển hay setup những thế trận nhất định nhưng VKE họ luôn có những cái áp lực đó. Đội hình GAM nếu không nói đến Neo mới gia nhập thì Emo vẫn là người từng thi đấu cho GAM trong Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân vừa qua và mình đánh giá Emo có nhiều tiềm năng để phát triển.

Ở trận đấu này, Mình nghĩ mình được khoảng 7,5 – 8 điểm vì lúc nào mình lúc nào cũng để khoảng trống để phát triển. Mọi người thấy mình chết hơi nhiều nhưng thực ra đấy là điểm mình cảm thấy mình tự tin hơn những người đồng đội khác bởi những trận đấu quan trọng thì cái điều mà giúp mình trên cơ đối thủ là việc không sợ đối thủ và VKE hôm nay làm điều đó rất tốt.

Mùa giải nào cũng có những khó khăn riêng của nó và mình luôn hướng đến mục tiêu là đóng góp cho cả đội, phát triển cùng cả đội. Mình muốn mình phát triển hơn với tư cách cá nhân nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nếu giúp được cả đội cùng phát triển và đó sẽ là mục tiêu của mình trong mỗi mùa giải”.

Levi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng
Levi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận