Tỏa sáng vào thời khắc quyết định, SofM “gieo sầu” cho đội tuyển cũ trong lần đầu gặp lại

Aries1604 25/03/2020 11:03

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu được rất nhiều các fan mong chờ tại tuần 4 LPL mùa xuân 2020 chính là cuộc chạm trán giữa Suning Gaming và Lining Esports. Đây là lần đầu tiên SofM có cơ hội gặp lại đội tuyển cũ LNG – nơi SofM đã có khoảng thời gian dài gắn bó và phần nào thể hiện được tài năng của mình.

SofM thời còn khoác áo LNG

Trận đấu còn mang tính chất quan trọng đối với Suning Gaming khi họ đang rất cần chiến thắng để bám đuổi với nhóm trên của BXH, nhất là khi họ chỉ kém chính LNG 1 trận thắng. Trận đấu diễn ra cực kì căng thẳng với 3 ván đấu. Nếu như Suning dành chiến thắng ở game đầu thì LNG cũng thể hiện được bản lĩnh của mình khi gỡ lại ván thắng ở game 2. Bước vào game đấu quyết định, cả 2 đội đều tỏ ra vô cùng thận trọng. Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút thứ 33, thời điểm LNG quyết định ăn baron để đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Phẩm chất ngôi sao của SofM đã được thể hiện đúng lúc khi Sejuani của anh chàng lạnh lùng cướp thành công baron. Tiếp đà hung phấn Suning tràn lên quét sạch LNG với sát thương khổng lồ của Aatrox trong tay Biubiu.

SofM lạnh lùng cướp 3r

Đem đến chiến thắng cho Suning Gaming

Suning dễ dàng kết thúc trận đấu sau đó với 4 người còn sống. Với chiến thắng này Suning san bằng điểm số với chính LNG và tạm thời vươn lên nửa trên BXH. SofM cũng đã có một ngày thi đấu khá thành công khi gặp lại đội tuyển cũ. Ngoài pha cướp baron ở game 3 cũng đã có một ngày thi đấu tương đối tốt với khả năng kiểm soát bản đồ vượt trội đem lại lợi thế lớn cho team.

Suning Gaming tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH

Viết bình luận