Thông báo chính thức từ Cerberus Esports khi 4 tuyển thủ bị cấm thi đấu tạm thời do nghi vấn “đố bạn”: Quyết làm đến cùng

Aries1604 28/03/2024 20:12

CES đang làm việc với BTC VCS để làm rõ hành vi vi phạm cụ thể của các cá nhân.

Vừa qua, BTC VCS 2024 Mùa Xuân đã chính thức đưa ra thông báo sau khoảng thời gian tạm hoãn giải đấu để điều tra sai phạm của những tuyển thủ tham dự giải. Dựa trên những kết quả kiểm tra ban đầu, BTC quyết định tạm dừng hoạt động thi đấu, chỉ đạo thi đấu của 32 cá nhân đến từ 8 đội tuyển và sẽ tiếp tục đối chiếu thêm các dữ liệu trước đó.

Trong 32 cái tên bị cấm thi đấu tạm thời, CES góp mặt 4 cái tên bao gồm: Pun, Ikigai, Richard I, Slowz. Ngay sau đó thì CES cũng đã đưa ra thông báo chính thức và khẳng định sẽ quyết làm đến cùng vụ việc này.

4 tuyển thủ của CES bị cấm thi đấu tạm thời để tiếp tục điều tra
4 tuyển thủ của CES bị cấm thi đấu tạm thời để tiếp tục điều tra

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ KẾT QUẢ VÀ QUÁ TRÌNH HỢP TÁC ĐIỀU TRA HÀNH VI TIÊU CỰC TẠI GIẢI ĐẤU VCS

Xin chào các bạn fan của Vietnam Championship Series, chúng tôi là Cerberus Esports.

Như các bạn đã biết, Cerberus Esports và 7 đội tuyển còn lại thuộc khuôn khổ giải đấu Vietnam Championship Series đã được kêu gọi hợp tác cùng Ban Tổ Chức Giải Đấu VCS để điều tra các hành vi tiêu cực được cho là đang hiện tại Giải Đấu.

Quá trình hợp tác này đã kéo dài từ 15 tháng 3 năm 2024 và Ban Tổ Chức đã đưa ra kết quả như công bố của fanpage VCS LMHT lúc 12 giờ trưa hôm nay 28 tháng 3 năm 2024. Để làm rõ, sau khi hoàn tất quá trình phỏng vấn, điều tra, chúng tôi không được nhận thêm thông tin gì khác từ Ban Tổ Chức cho đến 12.00 trưa ngày 28 tháng 3 năm 2024 thông qua email thông báo từ đại diện Riot APAC.

Như đã khẳng định, Cerberus Esports dưới tư cách là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp kiên quyết NÓI KHÔNG với cá độ, bán độ, dàn xếp trận đấu hay bất kỳ hành động phi thể thao nào. Chúng tôi, bao gồm từ chủ đầu tư, các cấp quản lý, huấn luyện viên và tuyển thủ đã hoàn toàn hợp tác với Ban Tổ Chức trong tất cả các vấn đề về định hướng tuyển thủ về đạo đức nghề nghiệp, sự minh bạch, hợp tác điều tra, chống hành vi tiêu cực xuyên suốt hơn 5 năm tham gia chính thức giải đấu VCS, không chỉ giới hạn trong một giai đoạn điều tra nào.

Sau khi tiếp nhận kết quả điều tra về việc đình chỉ để điều tra thêm, 4 thành viên bao gồm:

1. Nguyễn Đăng Khoa / Pun

2. Trần Bảo Quang / Ikigai

3. Nguyễn Hoàng Phú / Richard I

4. Nguyễn Huy Hùng / Slowz

Vẫn khẳng định và cam kết với Ban Quản Lý rằng bản thân không liên quan tới các hành vi tiêu cực và sẵn sàng nhận thêm điều tra để chứng minh sự trong sạch bản thân. 4 tuyển thủ và Cerberus Esports sẽ tiếp tục làm việc với Ban Tổ Chức giải đấu Vietnam Championship Series về việc làm rõ hành vi vi phạm cụ thể của các cá nhân, phương thức xử phạt với các cá nhân vi phạm cũng như phương pháp để phòng tránh việc hành vi tiêu cực lặp lại trong tương lai.

Trân trọng,

Cerberus Esports” – Fanpage Cerberus Esports thông báo.

CES sẵn sàng điều tra thêm để chứng minh sự trong sạch của các tuyển thủ
CES sẵn sàng điều tra thêm để chứng minh sự trong sạch của các tuyển thủ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận