The real Last Dance: Trận showmatch đang rất được mong chờ tại IEM Rio Major 2022

maddy 21/10/2022 10:29

Đây sẽ là trận đấu quy tụ tất cả những huyền thoại nổi bật nhất của hai nền Counter-Strike Thụy Điển và Brazil.

Các tuyển thủ từng giành 2 chức vô địch Major CS:GO liên tiếp vào năm 2016 trong màu áo Luminosity Gaming và sau này là SK Gaming bao gồm Gabriel “FalleN” Toledo, Marcelo “coldzera” David, Fernando “fer” Alvarenga, Lincoln “fnx” Lau và Epitácio “TACO” de Melo sẽ tái hợp để thi đấu với nhau một lần nữa trong trận showmatch giữa Team Brazil và Team Thụy Điển tại IEM Rio Major sắp tới.

Theo đó, các huyền thoại của CS Brazil sẽ phải đối mặt với các huyền thoại của CS Thụy Điển lần lượt là Patrik “f0rest” Lindberg, Christopher “GeT_RiGhT” Alesund, Olof “olofmeister” Kajbjer, Jesper “JW” Wecksell và Adam "friberg" Friberg. Trận đấu với tên gọi Legends Clash sẽ diễn ra vào ngày 14/11/2022, ngay trước thêm trận chung kết tổng của Major.


Khác với Team Thụy Điển, tất cả các tuyển thủ của Team Brazil đều đã vượt qua vòng loại IEM Rio Major. FalleN và fer sẽ tham gia thi đấu trong màu áo của Imperial với sự hỗ trợ của fnx, người gần đây đã chuyển sang vai trò huấn luyện cùng sáng tạo nội dung, trong khi coldzera và TACO tái hợp với nhau sau kỳ nghỉ hè của 00 Nation, trước đó cả hai đều không đủ điều kiện tham dự PGL Antwerp Major đầu năm nay.

Tỷ lệ cược của 00 Nation hoặc Imperial lọt vào trận chung kết giải Major là khá thấp vì phong độ của họ trong các giải đấu trước đây. Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu ESL có kế hoạch dự phòng trong trường hợp một trong hai team hoặc cả hai lọt vào trận chung kết giải Major hay không.


IEM Rio Major sẽ bắt đầu vào ngày 31 tháng 10 với Challengers Stage và kết thúc vào ngày 13 tháng 11 với trận đấu và trận chung kết tổng. Sẽ có khán giả đến theo dõi trực tiếp cho tất cả các trận đấu, ngoài ra còn có một fan fest do streamer Alexandre “Gaules” Borba dẫn dắt và tất cả vé đã được bán.

Viết bình luận