Syndra làm lại sở hữu Nội tại mới cường hóa mọi kỹ năng, mạnh không thể ngăn cản về late-game

June 21/09/2022 08:01

Tiềm năng của Nữ Chúa Bóng Tối là vô hạn trong đợt làm lại đang được Riot tiến hành.

Syndra luôn là một trong những sự lựa chọn phổ thông của tất cả người chơi đường giữa trên toàn thế giới. Riot Games đang lên kế hoạch nâng tầm cô nàng bằng cách làm lại bộ kỹ năng ở dạng trung bình. Theo đó, Nữ Chúa Bóng Tối sắp có Nội tại mới giúp cô nàng xoay đổi cục diện trong giai đoạn cuối trận.

Tim “Truexy” Jiang, một cộng tác viên thiết kế game, đã vạch ra những thay đổi lớn nhất sắp được áp dụng lên Syndra. Về cơ bản, lối chơi truyền thống của vị tướng này vẫn được giữ nguyên nhưng cường hóa Nội tại giúp người chơi tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn lên cả trận đấu và cảm giác được nâng cấp sức mạnh.

Cụ thể, Riot đã nhắm vào Nội tại giúp Syndra thu thập những cái gọi là Mảnh Vỡ Phẫn Nộ theo ba cách khác nhau xuyên suốt game đấu. Đầu tiên là gây sát thương lên cùng một kẻ địch bằng hai kỹ năng trong vòng bốn giây và nhận 1/2/3 Mảnh Vỡ Phẫn Nộ ở các cấp 1/11/18 tương ứng.

 
Chi tiết những thay đổi của Syndra trên máy chủ thử nghiệm PBE ngay lúc này

Sau khi thu thập được năm Mãnh Vỡ, hạ xe pháo chỉ cho Syndra 1 mảnh mà thôi. Syndra có thể tích trữ tối đa 120 Mảnh Vỡ Phẫn Nộ để qua đó nhận thêm 15% tổng sức mạnh phép thuật. Chưa hết đâu vì các kỹ năng của cô nàng cũng sẽ biến đổi ở những ngưỡng nhất định. Khi có 40 Mảnh Vỡ Phẫn Nộ, Quả Cầu Bóng Tối (Q) của Syndra cho tích trữ hai lần và được sử dụng cách mỗi 1 giây. Đạt 60 Mảnh Vỡ, Ý Lực (W) gây thêm 15% sát thương chuẩn + 1.5% mỗi 100 AP. Còn khi có 80 Mảnh Vỡ, Quét Tan Kẻ Yếu (E) sẽ rộng hơn và làm chậm kẻ địch lên tới 70% trong 1,25 giây. Cuối cùng, Bùng Nổ Sức Mạnh (R) sẽ dứt điểm kẻ địch còn dưới 15% máu.

“Có đi có lại”, Riot sẽ buộc lòng phải giảm chỉ số sát thương của các kỹ năng Q, E và R đề Syndra không trở nên vượt tầm kiểm soát. Dù vậy, với những căn chỉnh trên, Nữ Chúa Bóng Tối sẽ là một mối nguy hại tiềm tàng với vai trò là hạt nhân trong đội hình tăng tiến sức mạnh. Lưu ý rằng, nhà phát triển vẫn đang chỉ lên ý tưởng và còn mất một khoảng thời gian nữa cho tới khi thành hình. Chắc chắn Syndra vẫn sẽ như cũ ở Chung kết Thế giới 2022 và chúng ta vẫn phải chờ cho đến khi có thông báo chính thức.

Viết bình luận