SofM mở tài khoản Twitter để giao lưu với người hâm mộ trong kì CKTG 2020

HNAQ 21/09/2020 00:30

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ có 4 ngày nữa thôi là kì CKTG hằng năm của bộ môn esports LMHT sẽ diễn ra và các đội tuyển tham dự đều đã và đang tập luyện một cách ráo riết nhằm sẵn sàng cho giải đấu quan trọng nhất trong năm này. Suning Gaming của khu vực LPL là một cái tên đang được làng esports quan tâm đến và đặc biệt là SofM có lần đầu tiên góp mặt trong CKTG, điều mà anh hằng ao ước trong suốt quá trình làm game thủ chuyên nghiệp.

Ngày 19/09 vừa qua, SofM chính thức thông báo với người hâm mộ rằng mình đã thành lập tài khoản Twitter. Đây là cơ hội để các khán giả quốc tế có thể giao lưu và biết đến SofM nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó thì SofM cũng giành được thứ hạng đầu khi có mặt trong một cuộc bầu chọn của LPL về người đi rừng LPL được yêu thích nhất với sự góp mặt của các người đi rừng như TES Karsa, JDG Kanavi, LGD Peanut và SN SofM. Thật bất ngờ khi kết thúc lượt bình chọn SofM đã chiến thắng với số lượt vote lên đến 83,5% hơn hẳn 3 người còn lại.

Thực chất các vote cũng chỉ là vui vẻ giữa LPL và người hâm mộ nhưng chúng ta cũng có thể thấy được sức hút của người đi rừng sinh năm 1998 này là vô cùng lớn. Theo đánh giá của ESPN, SofM xếp thứ 14 trong số 20 tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu diễn ra trên đất Trung Quốc. Năm nay, SN sẽ rơi vào bảng A với nhà đương kim á quân G2 Esports và Machi Esports của PCS, cùng với đó là một đội đi lên từ vòng khởi động. Mong rằng Suning Gaming và SofM sẽ có những khởi đầu thuận lợi trong kì CKTG lần này.

Viết bình luận