Shroud tiết lộ những Agent tốt nhất khi chơi bản đồ mới Breeze

HNAQ 05/05/2021 23:41

MỤC LỤC [Hiện]

Shroud là một streamer rất hứng thú với bản đồ mới của Valorant Breeze. Anh ấy thậm chí còn nói rằng đó là “điều tốt nhất họ từng làm”. Ngoài Shroud ra còn rất nhiều người đã khẳng định bản đồ nay rất tuyệt. Phản hồi từ những người chơi khác phần lớn là tích cực. Có vẻ như mọi người không thể đủ hiểu về độ phức tạp của bản đồ khi làm mới.

Tuy nhiên, các khu vực trống trải và hạn chế đấu súng tầm gần sẽ phù hợp với một số Agent cụ thể hơn là số Agent còn lại của trò chơi. Shroud đã nói về vấn đề này trong một buổi stream gần đây và anh ấy đưa ra danh sách các lựa chọn tốt nhất. Anh mất một lúc để động não suy nghĩ. Nhưng cuối cùng, anh ấy đã quyết định những Agent tốt nhất để chọn trên bản đồ này là Astra, Reyna, Sage, Sova, Skye và Viper. Tuy nhiên, anh ấy nói bạn có thể chọn Yoru thay vì Reyna.

Shroud nói: “Tôi không nghĩ rằng bạn có thể thiết lập bộ ba controller, đây là một chiến thuật ngày càng trở nên phổ biến. “Tôi nghĩ bạn phải chọn Astra, Viper, Skye, Sova, và sau đó lượt chọn thứ năm là một sự linh hoạt. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì bạn có thể làm. Vì vậy, lựa chọn thứ tư và thứ năm của bạn là một linh hoạt. "

Theo Shroud thì Cypher là vị tướng không thể chơi tốt ở bản đồ này được. “Bạn có thấy kích thước của bản đồ rất lớn không? Đó là cực kì lớn. Bạn không thể dừng Cypher để làm bất cứ điều gì để theo dõi thành công những kẻ địch đi móc. Bản đồ Breeze thực sự lớn hơn những bản đồ khác đã có trước đây của Valorant, nếu so với Icebox thì Breeze thực sự không kém cạnh gì về độ rộng, chưa kể bản đồ này thường phải đấu súng tầm xa vì khoảng cách của các vị trí trong game là khá lớn.

Vậy là với những tiết lộ của Shroud, chúng ta sẽ có được một đội hình chuẩn để chơi ở bản đồ này bao gồm các Agent như sau:

Astra

Reyna

Sage

Viper

Skye

Tất nhiên đây chỉ là ý kiến riêng của một người chơi FPS giỏi như Shroud, bạn có thể tùy biến đội hình làm sao phù hợp nhất có thể chứ không phải chơi theo một quy định nào cả. Nếu như bạn có một đội hình đủ tốt để kiểm soát bản đồ thì cơ hội chiến thắng là cao hơn so với việc chọn những Agent theo ý thích mà không để ý rằng bản đồ cần những Agent nào phù hợp.

Viết bình luận