Server của Blizzard đã sập?

duck 30/03/2020 17:33

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người chơi không thể kết nối đến các server của Blizzard

Các server của Blizzard dường như đang gặp vấn đề khi mà một lượng lớn người chơi phàn nàn về vấn đề kết nối khi đang trải nghiệm các tựa game của nhà phát hành này. Họ hoặc không thể đăng nhập vào client của Blizzard, hoặc có thể kết nối nhưng tốc độ kết nối rất chậm hoặc gần như bằng 0.

Vấn đề xuất hiện vào khoảng 7 rưỡi tối ngày 23 tháng Ba; rất nhiều người chơi phàn nàn trên các trang mạng xã hội về tình trạng bị văng hoặc không thể kết nối đến các server của Blizzard. Đặc biệt, trên trang web chuyên báo cáo các server bị sập downdetector.com, khoảng thời gian này chứng kiến rất nhiều người chơi gửi những lời phàn nàn về server của Blizzard.

Đây không phải lần đầu tình trạng này xuất hiện 

Blizzard đã nhận được nhiều phản hồi về vấn đề này, và họ đã xác nhận trên Twitter rằng tình trạng này sẽ được khắc phục sớm nhất có thể. Một số dịch vụ của Blizzard chịu ảnh hưởng trực tiếp ingame là Overwatch, Modern Warfare, Warzone,...

Rõ ràng, lượng lớn người chơi bị mắc kẹt ở nhà, cộng thêm với màn ra mắt của Call of Duty: Warzone đã tăng lưu lượng người truy cập vào các server của Blizzard lên cao hơn đáng kể mức bình thường. 

Call of Duty: Warzone tạo nên làn sóng mới trên toàn cầu

Viết bình luận