Score khóc nói cảm ơn bạn gái sau khi vô địch LCK: "Nếu được chọn, tôi vẫn thích hôn cô ấy hơn là hôn cúp"

Hans Sama 10/09/2018 16:59

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu, kt Rolster đã đánh bại Griffin trong một trận đấu cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn với tỉ số sát nút 3-2. Trong ván đấu quyết định, KT đưa ra một đội hình tấn công diện rộng toàn bản đồ và đem về chiến thắng một cách hấp dẫn. Nhờ đó, Ucal và đặc biệt là Score đã lần đầu tiên được nâng cao danh hiệu này.

Score khóc nói cảm ơn bạn gái sau khi vô địch LCK:

kt Rolster trong chiếc áo đồng phục mới ăn mừng chức vô địch

Hãy cùng lắng nghe cảm xúc của họ trong giờ phút quan trọng này.

Cảm giác của bạn sau chức vô địch này thế nào?

HLV Zandarc: Các tuyển thủ đã đứng trước một áp lực khổng lồ và ơn trời, họ đã thành công.

HLV AnimalDAX: Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi luôn băn khoăn mình sẽ nói gì trên sân khấu sau chức vô địch. Giờ thắng rồi, tôi lại không nghĩ ra điều gì để nói. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn những tuyển thủ, HLV trưởng và toàn bộ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự phối hợp của tất cả mọi người.

HLV S0STAR: Một trận đấu điên rồ, tôi muốn cảm ơn họ, những tuyển thủ tuyệt vời. Cảm giác còn trên cả tuyệt vời.

Smeb: Chúng tôi đã đánh ván 1 dưới sức. Vì thế cả trận đấu trở nên khó khăn. Tôi hạnh phúc vì đã giành được chiến thắng. Rất nhiều thành viên đã không kìm được nước mắt, nhưng tôi không muốn mình như vậy. Mục tiêu của tôi còn xa hơn nữa cơ, còn một chặng đường dài phía trước để vô địch CKTG. Gần đây chúng tôi thường thi đấu thiếu ổn định, nhưng tôi sẽ làm tốt hơn tại CKTG và đưa Hàn Quốc trở lại đỉnh vinh quang. Afreeca cũng được đến CKTG nhờ chúng tôi – vậy nên Kuro nợ tôi một chầu nhậu.

Score khóc nói cảm ơn bạn gái sau khi vô địch LCK:

Score rơi nước mắt trong vòng tay những người đồng đội

Score: Nhiều năm trôi qua và tôi cuối cùng cũng được chạm vào chiếc cúp LCK. Tôi đã thành công vì không từ bỏ và cảm giác lúc này thực sự rất thỏa mãn. Nhờ chiến thắng này, tôi đã có động lực để tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn cổ vũ chúng tôi, mọi người trong đội cũng đối xử như một gia đình vậy. Tôi đã thực sự rất mong muốn chiếc cúp này. Tôi rất tiếc vì đã không thể làm điều này cho các thành viên cũ của KT. Với tôi, dù không còn thi đấu chung nhưng họ vẫn luôn là một phần không thể thay thế. Thật đau lòng khi nhiều người phải rời KT mà không thể vô địch, vì thế phải nhấn mạnh rằng ngày hôm nay thực sự vô cùng ý nghĩa.

Tôi đã tự hứa rằng sẽ không để những chàng trai này phải rời đi nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Cảm ơn bạn gái tôi, người đã có mặt cổ vũ ngày hôm nay. Và nếu được chọn, tôi vẫn thích hôn cô ấy hơn là hôn cúp.

Ucal: Ahh Score đã nhiều lần thất bại trong việc giành danh hiệu vô địch, nhưng hôm nay anh ấy đã làm được. Vì vậy mà tôi cảm thấy rất tuyệt.

Deft:  Tất cả chúng tôi tập hợp lại với nhau để đạt được thành tích lớn. Dù muốn nói rằng đây là một hành trình dài đầy chông gai, nhưng anh Score là người phải chịu đựng nhiều nhất, nên tôi không thể để mình tự nói ra câu đó được. Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn cho CKTG.

Mata: Đã 5 năm kể từ lần gần nhất tôi vô địch LCK. Cũng giống như Smeb và Score, tôi đã chờ đợi danh hiệu này một thời gian dài rồi. Vì vậy nên tôi khát khao chiến thắng này. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Score khóc nói cảm ơn bạn gái sau khi vô địch LCK:

LCK sẽ có động thái thế nào với các đội tuyển khác tại CKTG?

Mata: Tôi không biết LCK sẽ thế nào, nhưng kt Rolster chắc chắn sẽ khác biệt.

ZanDarc: Đây chưa phải là kết thúc. Chúng tôi muốn có chiếc cúp LCK, nhưng tất cả chúng tôi được chọn để chinh phục CKTG. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết sức mình tại đó.

Viết bình luận