Zeus háo hức chờ đợi cùng T1 thách thức ngôi vương CKTG 2024

June 16/09/2024 09:48

Siêu sao đường trên đang có phong độ cao và trở thành điều kiện thắng của T1 trong những loạt trận mấu chốt gần đây.

Với T1, anh ấy đúng nghĩa là một vị cứu tinh. Còn khi KT Rolster nhìn lại cả mùa giải 2024, anh ta chẳng khác gì tiếng sét giữa bầu trời khô ráo. Và chúng ta đang nói đến Zeus, siêu sao đường trên của T1, thường xuyên toả sáng ở những khoảnh khắc đội tuyển cần anh nhất – đặc biệt là ở những loạt Bo5 quan trọng gần đây. Zeus cùng Bdd bên phía KT đã cống hiến cho khán giả năm ván đấu đỉnh cao tại Chung kết Vòng loại Khu vực LCK 2024 vào ngày 14/9. Tại đó, T1 đã phải chật vật vượt qua KT 3-2 để giành suất cuối cùng dự Chung kết Thế giới 2024. Cộng đồng HUPU (Trung Quốc) chấm Bdd số điểm cao nhất cả loạt trận Bo5 thế nhưng Zeus vẫn là người gánh đội xuất sắc hơn để giúp T1 đoạt suất hạt giống số 4 quay trở lại giải đấu lớn nhất năm với tư cách ĐKVĐ.

Zeus đã nhanh chóng quên đi màn trình diễn đầy bất ổn trong thất bại 2-3 trước Dplus KIA trước đó hai ngày. Lần này, đường trên của T1 đã gợi nhắc cho tất cả tại sao anh lại là Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Chung Kết CKTG 2023. Zeus đã trên trìnhh hoàn toàn đối thủ bên kia chiến tuyến, PerfecT, và sắm vai đầu tàu trong công thức chiến thắng mới của T1. ”Tôi cảm thấy tồi tệ vì đã mắc quá nhiều lỗi trong trận DK và bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Cuối cùng, tôi rất vui vì mình đã thêm một lần nữa đến được CKTG” – Zeus lý giải sâu hơn tâm lý của mình trong trận đấu. “Khi thi đấu với DK, cá nhân tôi ý thức được rằng mình không được phép thua cuộc. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình có thể giảm bớt áp lực ở một mức độ nhất định để thư giãn và tập trung hơn vào cuộc đấu này.

Đó là một tình huống bấp bênh mà chúng tôi có thể gục ngã. Nhưng chung quy lại, tôi nghĩ rằng bằng cách tận dụng cơ hội này, giờ đây chúng tôi đã trở lại vị thế ngang bằng với các đội khác. Hiện tại, nếu thể hiện nhiều màn trình diễn tốt hơn, chúng tôi có thể thêm một lần nữa thách thức ngôi vô địch (CKTG). Tôi rất mong chờ điều đó” – Zeus tỏ rõ sự háo hức trước Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024 bắt đầu vào ngày 04/10 tới.

Viết bình luận