Sau rất nhiều sự đồn đoán, Sena bất ngờ "hủy kết bạn" với Chubby - chứng minh rằng anh với Chubby không còn liên quan gì với nhau

Hakikun 14/01/2021 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, Sena đã trở về Bắc và tiếp tục công việc stream tại đây, trong khi bạn gái cũ Chubby thì vẫn làm việc ở trong Nam.

Về hành động lén lấy tiền của Chubby, Sena cũng lên tiếng nhận sai, đồng thời khẳng định mình và Chubby đã chấm dứt quan hệ. Còn về phần khán giả xem stream và người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng chỉ đang "lươn lẹo".

Nhưng trong buổi stream mới đây, Sena đã một lần nữa khẳng định về việc anh và Chubby giờ đã không còn mối quan hệ gì. Khi một số fan hâm mộ đề cập tới bạn gái cũ, Sena chỉ khẳng định rằng Chubby là một trong những mối tình sâu đậm của mình, nhưng giờ thì tất cả đã chấm dứt.

Thậm chí để chứng minh điều này, Sena còn định hủy kết bạn trong game với Chubby. Lý do đưa ra là để xóa hết những hình ảnh liên quan của cả hai, tránh sau này bị trêu. Sau một vài lần tỏ ra lưỡng lự, Sena rốt cuộc cũng đã bấm nút chặn Chubby và chia sẻ rằng:"Những gì đã cũ thì nên cất gọn vào một góc",

Sena chia sẻ: "Chặn ở đây không phải là ghét, mà vì không muốn hình ảnh của người ta quanh quẩn trong đầu mình nữa."

Bên cạnh đó, Sena cũng khẳng định rằng mình và Chubby "không còn nợ nần gì nhau nữa". Và có vẻ như đây cũng là lời khẳng định về việc anh đã giải quyết xong vấn đề tiền bạc với bạn gái cũ.

Viết bình luận