Sena bằng “kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm” bày cho Zeros cách trả nợ 5 tỷ trong vòng 3 năm

Aries1604 08/02/2024 12:14

Sena đã có những chia sẻ về vụ việc đang rất hot của Zeros.

Vừa qua, cộng đồng Esports nói chung và LMHT Việt nói riêng đang dậy sóng bởi drama liên quan đến cựu tuyển thủ Zeros. Cụ thể, Zeros bị streamer Emmy (vợ của Celebrity) bóc phốt bùng nợ với số tiền 500 triệu đồng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì khủng khiếp nhất, theo bài đăng của Emmy thì Zeros chơi bet độ thua nợ rất nhiều người và tổng số nợ hiện lên đến 5 tỷ đồng. Hiện tại Yijin (người bảo lãnh Zeros vay Emmy) đang ở nhà Zeros để giám sát mọi hoạt động của anh chàng cũng như nắm giữ lương của Zeros để trả dần cho các chủ nợ.

Zeros vợ nỡ số tiền 5 tỷ đồng do bet độ
Zeros vợ nỡ số tiền 5 tỷ đồng do bet độ

Vụ việc của Zeros khiến nhiều người nghĩ ngay đến Sena. Sena cũng từng là cựu tuyển thủ LMHT và từng vỡ nợ với số tiền 3,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó anh chàng đã chăm chỉ làm việc để kiếm tiền trả nợ. Không chỉ trả hết được số nợ, Sena hiện tại cũng đã mua được nhà riêng để sinh sống cùng vợ con.

Tình cảnh hiện tại của Zeros cũng giống với Sena mấy năm về trước. Trên stream của mình, Sena dựa vào “kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm” đã bày cách cho Zeros có thể trả được nợ. Cụ thể, Sena nhắn đến Zeros việc đầu tiên phải làm là trốn nợ, thuê một căn chung cư mini để tập trung làm việc kiếm tiền.

Ngoài ra, Sena cho biết điều quan trọng là Zeros phải có suy nghĩ muốn trả nợ, làm được tiền thì phải trả dần cho các chủ nợ. Cùng với đó, Sena khuyên Zeros nên đăng một dòng trạng thái thông báo với chủ nợ rằng sẽ cắt lãi và chỉ trả gốc.

Số tiền gốc mà Zeros đang nợ được Sena ước tính khoảng 3,5 tỷ đến 4 tỷ. Dù ngành stream đang thoái trào và số tiền nợ 5 tỷ của Zeros là rất lớn nhưng việc chăm chỉ làm việc kết hợp nhận quảng cáo thì Sena hy vọng việc Zeros có thể trả được nợ trong 3 năm nếu thực sự nghiêm túc.

Sena chia sẻ về vụ việc của Zeros
Sena chia sẻ về vụ việc của Zeros

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận