All-in vào MU, Sena thông báo đã trả hết khoản nợ khổng lồ, thoải mái đi du lịch sau 2 năm “cày cuốc”

Aries1604 25/02/2023 13:14

Sena hiện giờ đã có thể thoải mái để thực hiện những dự định của riêng mình.

Sena từng là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, một streamer rất được yêu thích khi kết hợp với Thầy Giáo Ba. Tuy nhiên, anh chàng này đã mất hết tất cả sau khi lao đầu vào cờ bạc và vướng vào khoản nợ “khổng lồ”. Drama Sena 3 tỷ 3 khi đó đã khiến cộng đồng LMHT Việt dậy sóng trong thời gian dài.

Sena sau đó đã trải qua khoảng thời gian khốn đốn để cày cuốc trả nợ, thay đổi chỗ ở rất nhiều lần để thoát khỏi sự truy lùng của chủ nợ. Đến thời điểm hiện tại, Sena đang tập trung hoàn toàn vào công việc streamer với những content vẫn rất cuốn hút người xem.

Sena hiện đang tập trung cho công việc stream
Sena hiện đang tập trung cho công việc stream

Mới đây, ngay sau khi trận đấu giữa MU – Barca kết thúc không lâu, Sena bất ngờ thông báo đã trả hết nợ và sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. “24/2/2023 sau gần 2 năm lại lâm vào cảnh nợ nần , đến thời điểm hiện tại cuối cũng đã trả đc hết , e cám ơn Anh Ba , Anh Nghiêm , A Tuấn đã giúp đỡ em và tạo điều kiện cho em trả nợ mọi ng dần , cám ơn anh em Nợ Tộc nói riêng và mọi người xem stream e Tú nói chung đã đồng hành cùng e Tú đến giờ mặc dù e Tú làm mọi ng` thất vọng rất nhiều , bây giờ thì NEW LIFE thui hehe” – Sena đăng tải bài viết trên trang cá nhân.

Nhiều người suy đoán rằng Sena đã đặt cửa cho MU, đội bóng đã đi tiếp tại Europa League sau khi vượt qua Barca với tỉ số 2 – 1 ở trận lượt về. Sena cũng để lại bình luận cảm ơn MU ngay phía dưới bài đăng.

Sena thông báo đã trả hết nợ
Sena thông báo đã trả hết nợ

Anh chàng gửi lời cảm ơn đến MU
Anh chàng gửi lời cảm ơn đến MU

Sau một ngày thông báo thoát cảnh nợ nần, Sena đã bắt đầu dành khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Anh chàng thông báo sẽ có một chuyến du lịch Phú Quốc trong vòng 5 ngày và sẽ off livestream trong khoảng thời gian đó.

Sena tự thưởng cho mình một chuyến du lịch sau khi trả hết nợ
Sena tự thưởng cho mình một chuyến du lịch sau khi trả hết nợ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận