Từng bị Zeros “dí” vụ 3 tỷ 3, Sena đáp trả đầy “nhân văn”: Cười Tú hôm trước hôm sau Tú cười

Aries1604 09/02/2024 11:26

Hoàn cảnh của Zeros bây giờ không khác gì Sena 3 năm về trước.

Trong những ngày cận tết Giáp Thìn, cộng đồng Esports nói chung và LMHT nói riêng đang được một phen dậy sóng trước drama “siêu to khổng lồ” của cựu tuyển thủ Zeros. Cụ thể, Zeros bị streamer Emmy – Vợ của Celebrity bóc phốt có vay mượn khoản tiền 500 triệu đồng nhưng hiện tại không có khả năng chi trả.

Không chỉ vậy, ngoài Emmy thì Zeros còn vay mượn rất nhiều người để chơi “bet độ” và tổng số tiền nợ đã lên đến 5 tỷ đồng. Đây là con số vô cùng lớn và Zeros gần như không thể hoàn trả các chủ nợ trong 1 sớm 1 chiều.

Tổng số nợ của Zeros lên đến 5 tỷ đồng
Tổng số nợ của Zeros lên đến 5 tỷ đồng

Vụ việc của Zeros khiến người ta liên tưởng đến vụ việc của Sena 3 năm về trước. Thời điểm đó, Sena cũng vỡ nợ 3 tỷ 3 và liên tục bị các chủ nợ “hỏi thăm”. Dẫu vậy, nhờ chăm chỉ cày cuốc, Sena hiện đã trả hết nợ và còn tự mua cho mình được căn nhà riêng để sinh sống còn vợ con.

Mới đây, Sena đã bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh là dòng trạng thái của Zeros 3 năm về trước. Khi đó, Zeros đã “dí” Sena vụ vỡ nợ 3 tỷ 3 với mục đích có lẽ là kiếm fame và tăng tương tác.

Nhưng đâu ai ngờ được 3 năm sau chính Zeros là người đi vào vết xe đổ của Sena năm ấy. Bên dưới bài đăng, Sena cũng để lại bình luận đầy tính “nhân văn”: “Sống chậm lại , nghĩ xong hãng làm chứ đừng làm xong mới nghĩ , cái gì đến r cũng sẽ đến”.

Sena chia sẻ lại hình ảnh Zeros từng đăng tải và để lại bình luận
Sena chia sẻ lại hình ảnh Zeros từng đăng tải và để lại bình luận
Sena chia sẻ lại hình ảnh Zeros từng đăng tải và để lại bình luận

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận