Sau những lỗi lầm không thể tha thứ, Chubby vẫn ở bên cạnh Sena minh chứng cho thấy cô gái chung thuỷ thời nay

dbaohz10 16/12/2020 18:41

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một loạt chuỗi ngày cá độ, cờ bạc thì mới đây Sena đã chính thức bị Thầy Giáo Ba cạch mặt đuổi ra khỏi gaming house SBTC. Nghiện ngập trong cờ bạc, Sena dường như không có lối thoát ra khỏi con ma cờ bạc mặc dù Chubby đã khuyên ngăn nhưng Sena chả nghe. Cái giá phải trá là quá đắt, vì quá đam mê cờ bạc, cá cược mà đánh mất lòng tin của những người xung quanh. Thế nhưng trong cái rủi cũng còn cái may, khi bạn gái Sena - Chubby, vẫn không bỏ rơi anh trong lúc khó khăn.

Cô bạn gái chung thuỷ, xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại dính vào tình yêu với một người tệ hại như Sena

Khi vụ việc của Sena bị công khai, Chubby là một trong những người đầu tiên lên tiếng. Cô nàng thậm chí đã bật khóc trên stream, chia sẻ về việc cố gắng ngăn cản bạn trai sa đà vào cờ bạc nhưng cuối cùng cũng đành bất lực. Cô được mọi người khuyên nên rời bỏ Sena vì đã quá mức chịu đựng nhưng cô nàng vẫn giành tình yêu cho anh chàng này.

Mới đây, Sena lại tiếp tục lên sóng trên kênh live của Chubby sau vụ lùm xùm "fan cuồng gây chiến với team SBTC", tuy chỉ là "stream ké", nhưng việc cặp đôi tiếp tục xuất hiện cùng nhau đã khiến nhiều khán giả thầm đồng cảm.

                                        Sena-Chubby stream chung với nhau

Người hâm mộ cũng hi vọng rằng, Sena sẽ xem đây là động lực để làm lại cuộc đời, chứ đừng lặp lại sai lầm cũ. Thậm chí, một vài khán giả donate còn nhắn nhủ rằng nếu Sena khiến Chubby phiền lòng một lần nữa thì sẽ "không tha thứ" cho anh.

 

 

Viết bình luận