Rất nhiều tổ chức Esports Bắc Mỹ chia tay với CS:GO trong năm 2020

HNAQ 28/11/2020 17:56

MỤC LỤC [Hiện]

2020 đánh dấu rất nhiều khó khăn trên thế giới vì đại dịch Covid-19, các tổ chức Esport cũng vậy, họ luôn phải gồng mình để vượt qua nhưng mọi thứ đều rất khó khăn. Mới đây thì tổ chức Esports New England Whalers đã xác nhận giải tán đội hình CSGO. Cùng với New England Whalers thì Chaos Esports Club cũng hé lộ khả năng rời khỏi tựa game CS:GO mà họ đã gắn bó lâu nay.

CS:GO khu vực Bắc Mỹ đang trải qua một năm nhiều khó khăn và sóng gió, Esports New England Whalers xác nhận họ sẽ rời CS:GO vì lí do tình hình y tế toàn cầu. Mặc dù Chaos Esports Club chưa công bố lí do họ disband nhưng có lẽ cũng không khác biệt so với New England Whalers. Tính từ khi tham gia CS:GO vào năm 2018, New England Whalers chưa đạt được danh hiệu lớn nào, nhưng họ đang dần tìm thấy chỗ đứng trong thời gian gần đây. Họ đã đánh bại Furia Esports tại IEM New York và với thành tích đó đã giúp họ thăng hạng rất nhiều.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến các tổ chức ở mọi bộ môn và các khu vực. Nhưng CSGO Bắc Mỹ là bên chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi điều này cũng như từ khi game Valorant ra mắt. Hàng loạt tuyển thủ CSGO chuyên nghiệp đã bỏ CSGO để làm lại từ đầu với Valorant, trong khi các tổ chức muốn tìm danh tiếng ở tựa game bắn súng kịch địch. Có lẽ trong thời gian tới, 2 tổ chức trên sẽ thử sức với tựa game FPS mới đầy cạnh tranh này.

Viết bình luận