PUBG: Team REFUND GAMING của Việt Nam vô địch giải SEA Championship để đoạt vé đi chung kết thế giới PUBG

Sơn Tùng M-TP 25/06/2018 04:00

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta đã biết, giải đấu PUBG Global Invitational (PGI 2018) đã chính thức được PUBG Corporation công bố với tiền thưởng lên đến 2 triệu USD (tương đương 45 tỷ đồng) khiến cho mọi game thủ phải giật mình phát thèm. Trước khi cạnh tranh cho suất tham dự PGI 2018 sẽ khởi tranh tại thủ đô Berlin của Đức là giải đấu giành cho khu vực Đông Nam Á mang tên PUBG SEA Championship và tại đây Việt Nam với 4 đại diện tham dự là Refund Gaming, Divine Esport, Gigabyte Marines, Pochinki House. 

REFUND GAMING xuất sắc chiến thắng Top1 tại round đấu cuối, từ đó có mặt tại vị trí thứ 2 chung cuộc. Do MITH (top1 - Thái Lan) đã chắc suất tới Berlin, suất tới PGI 2018 tại khu vực Đông Nam Á đã chính thức thuộc về Việt Nam. REFUND GAMING - Việt Nam - sẽ đại diện khu vực SEA đến Berlin (Đức), giải đấu PUBG Global Invitational, từ 24/7 - 29/7 với tổng giải thưởng lên tới 2,000,000 USD.

REFUND GAMING là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự giải đấu CKTG của PUBG

Chắc chắn đây là niềm tự hào lớn của người Việt Nam nói chung, team PUBG của chúng ta đã khẳng định vị thế hàng đầu khu vực SEA và tiếp tục tiến bước ra so tài ở tầm cỡ thế giới. Refund Gaming xứng đáng là niềm tự hào cho toàn bộ giới eSport Việt Nam nói chung cũng như cộng đồng PUBG nước nhà nói riêng. Xin được chúc mừng những anh chàng tuyệt vời này và hi vọng họ sẽ thành công trong giải đấu chung kết thế giới sẽ diễn ra tại Berlin - Đức tróng tháng 7 tới!

Viết bình luận