Omen gặp bug khiến cho Riot phải tạm khóa Agent này trong ngày 3 tháng 9

HNAQ 03/09/2020 12:03

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant là một tựa game FPS góc nhìn thứ nhất và có tính chiến thuật cao nên các Agent trong game đều có những chiêu thức khác nhau để tạo nên sự khác biệt ở bên Tấn Công cũng như bên Phòng thủ. Omen được xem là một trong những Agent mang lại sự khó chịu bậc nhất với lối chơi đa dạng. Nhưng vừa mới đây thì Agent này đã mắc phải một lỗi rất nghiêm trọng đó chính là Ultimate X có thể khiến Omen bất tử sau khi dùng và trong lúc chờ bắt đầu round đấu thì kĩ năng dịch chuyển C có thể bay xuyên qua cửa điện.

Ngay sau khi biết được tình hình lỗi liên quan tới Omen thì vào lúc 10h sáng ngày 3 tháng 9 theo giờ Việt Nam thì Riot đã tiến hành tạm khóa Omen trong game để tiến hành khắc phục. Bên cạnh việc Omen bị lỗi thì bản cập nhật 1.07 cũng đem đến tin tức không hay cho những ai là main của các Agent như Killjoy hay Sage khi kĩ năng của cô bị nerf thảm hại, thay vì hồi phục 100 máu như trước thì giờ đây lượng máu hồi chỉ đạt là 60 máu trong vòng 5 giây và lên bản thân là 10 giây.

Kĩ năng Q làm chậm cũng bị giảm phạm vi ảnh hưởng và tường băng giờ đây cũng dễ dàng phá vỡ trong vòng 4s đầu tiên. Killjoy cũng phải chịu chung số phận khi các kĩ năng bị giảm đi sức mạnh đáng kể.

Viết bình luận