Những dấu hiệu vui cho thấy bạn đang dành quá nhiều thời gian cho trò chơi điện tử

Hakikun 21/01/2021 12:21

MỤC LỤC [Hiện]

1.Bạn quá buồn ngủ nhưng bạn vẫn tiếp tục chơi 

Điều này cho thấy bạn đang thực sự nghiện game. Mỗi khi đầu chạm vào gối, bạn lại thấy mình đang “lang thang” trong tựa game giải câu đố, chạm trán với trùm hoặc bị mắc kẹt trong mê cung. Quá đam mê chơi game khiến bạn không thể thoát ra khỏi thế giới ảo, để rồi sáng hôm sau chỉ cần chớp mắt là bạn đã có thể nói 'xin chào'. 

2.Bạn cố gắng tìm lỗi trong tựa game càng nhanh càng tốt

Cả nhà phát triển tựa game và hầu hết các game thủ không bao giờ muốn thấy lỗi trong tựa game của họ. Tuy nhiên, một số game thủ muốn sử dụng lỗi để thu lợi cho mình. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra trong game chứ không bao giờ xảy ra ngoài đời thực. Nhưng quả thực, ngoài đời, ai cũng có lúc phải đối mặt với những tình huống trớ trêu như cãi nhau với người yêu hay gặp gia đình, và có lẽ những tình huống đó sẽ được giải quyết tốt hơn nếu có “lỗi game”. 

3.Các thông số của các đối tượng ngoài đời thực trong đầu bạn

Trong mắt bạn bây giờ, mọi thứ dường như đều có thông số, thậm chí chúng có cả HP, MP và kỹ năng. Nếu bạn nhìn thấy một người, sẽ có một thanh HP trên đầu của họ, nhìn thấy một vật thể, sẽ có những con số về trọng lượng và giá trị hiện lên. Bạn thậm chí có thể thấy dấu chấm than, một dấu hiệu phổ biến của các nhiệm vụ trong trò chơi chưa hoàn thành. 

Viết bình luận