Nhân vật nổi tiếng của Titanfall 2 lại bất ngờ tiếp tục xuất hiện trong game file mới nhất của Apex Legends

break 26/03/2020 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói thì Apex Legends là một trong số ít những tựa game mà nhà phát triển gần như không phải công bố quá nhiều thông tin mới về tựa game của mình. Theo đó, ngay từ khi những chỉnh sửa được Respawn đựa vào game, các leaker đã làm việc không ngừng nghỉ để đưa những thông tin này đến với người hâm mộ.

Và mới đây nhất, theo những gì mà chúng ta có được thì có vẻ như Respawn sẽ sắp cập nhập một số charm mới cho tựa game Battle Royale của mình. Cụ thể, Redditor "KralRindo" đã cho đăng tải lên diễn đàn này những hình ảnh mà anh có được.

Hình ảnh các charm mới trong Apex Legends được Redditor chia sẻ gần đây

Trong số các charm Legend, ngoài các nhân vật quen mặt thì chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra một gương mặt mới, đó chính là Ash trong tưa game Titanfall 2. Nếu bạn đọc chưa biết thì Ash là một Simulacrum Pilot  và là một nhân vật phản diện trong chế độ chơi campaign single-player của Titanfall 2. Sau khi Ash bị thương nặng và tâm trí được chuyển sang cơ thể robot, cô được Kuben Blisk thuê và gia nhập vào Apex Predators. Là một trung úy của Kuben Blisk, Ash được chỉ huy một tiểu đoàn IMC đóng quân tại MC Dynamic Testing Facility ở Typhon.

Sau thất bại tại Typhon, Ash được tái tạo lại bởi Vinson Dynamics để phục vụ cho mục đích của họ và không còn liên quan gì đến Apex Predators. Cô phục vụ họ với tư cách là chỉ huy chiến trường và là người liên lạc chính cho các phi công trong chế độ chơi Multiplayer. Ash tuyên bố sẽ hợp tác với Remnant Fleet bởi cô tin rằng họ sẽ có cái nhìn sâu sắc về ý nghĩa tồn tại cũng như mục đích của cô.

Người chơi sẽ phải đối đầu với Ash trong campaign Titanfall 2 

Thực tế thì ngay trong trailer trước đây về Revenant, Ash cũng đã từng xuất hiện thoáng qua và với màn quay trở lại đầy bí ẩn này, không biết liệu Respawn sẽ có chuẩn bị gì cho cô nàng này. Bên cạnh Ash, chúng ta cũng có thể thấy được rất nhiều những Charm mới, điều này chắc hẳn sẽ liên quan đến những nội dung mà Respawn sẽ mang đến trong Apex Legends tới đây, mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tại Game8, kính mời bạn đọc tiếp tục theo dõi đón xem.

Viết bình luận