Nhà vô địch Hearthstone thế giới năm 2014 giải nghệ

duck 13/10/2020 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

James “Firebat” Kostesich, nhà vô địch thế giới Hearthstone 2014 và là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng nhất, mới đây đã thông báo rằng sự nghiệp thi đấu Hearthstone của anh đã đi đến hồi kết.  Cuối tuần trước, Firebat đã bị loại khỏi Grandmasters và anh đã quyết định từ bỏ thi đấu Hearthstone chuyên nghiệp. Anh chia sẻ trên tweet của mình.

“Sự nghiệp thi đấu Hearthstone chuyên nghiệp của tôi đã kết thúc. Tôi muốn cảm ơn những con người đã hỗ trợ tôi suốt 7 năm vừa qua. Và cả những người tổ chức giải đấu đã khiến sự nghiệp tôi trở thành hiện thực. Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ thi đấu nhiều như thế. Tôi biết ơn tất cả mọi người.”

Firebat viết thêm về lý do giải nghệ của anh trên Reddit. Anh cho rằng anh đã tập trung vào khá nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống của anh như YouTube, stream hay đời tư… và anh đã không dành quá nhiều thời gian cho việc tập luyện. Tuy nhiên, Firebat sẽ tiếp tục chơi và tạo content Hearthstone cũng như ủng hộ cho những người chơi vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp. 

Trận chung kết thế giới năm 2014 giữa Firebat và Tiddler

Viết bình luận