Người hâm mộ nghi vấn Coated lặng lẽ rời Team Secret và sẽ về SBTC thế chân Zeros?

Bạch Thiển 14/05/2021 17:48

Sau sự ra đi của Archie để tới bến bờ mới CES, mới đây tuyển thủ đường trên Coated cũng đã biến mất khỏi lineup Team Secret.

Sau nhiều sóng gió VCS từ những án phạt team, phạt tuyển thủ do vạ miệng hay mới đây nhất là phạt HLV do cá độ. Những tưởng làng LMHT Việt đã được "thở", tuy nhiên, mới đây nhiều drama tiếp tục nổ ta khiến người hâm mộ phải tiếp tục ôm bình oxy. Đầu tiên là cú dội bom từ GAM và NRG khi chính thức về chung 1 nhà, bom tấn này khiến giới LMHT Việt chao đảo. Phần vì giá trị chuyển nhượng lên tới gần chục tỉ đồng, phần gì NRG là tổ chức Esports còn xếp trên cả T1. Chính vì vậy, đủ để thấy khu vực Việt Nam đã và đang lớn mạnh thế nào khi thu hút được không chỉ Team Secret, Team Flash, EVOS và giờ là NRG.

Chưa hết, những tưởng Optimus, Warzone sẽ comeback VCS nhưng Naul và Warzone mới là cái tên xuất hiện trong giải VCS B tìm kiếm cơ hội thăng hạng. Sau đó là tin đồ Archie tới CES, và đây quả là thông tin chính xác, Archie đã chính thức rời TS tới CES hỗ trợ Slay. Bên cạnh đó TS vẫn còn sự thay đổi lớn đó chính là mới đây người hâm mộ phát hiện ra cái tên Coated đã biến mất khỏi line up trước thêm VCS.

Không có quá nhiều lựa chọn, người hâm mộ thẳng thắn gọi tên SBTC chính là bến đỗ mới mà Cô Tịch nhắm tới. Đây có lẽ tiếp tục là thông tin chính xác nữa bởi như các bạn đã biết, Zeros do vạ miệng đã bị SBTC sa thải và gánh xiếc cũng thiếu hụt vị trí toplaner cũng như đi rừng. Do đó, Coated sẽ là cái tên điền vào lineup SE hợp lý nhất.

Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi liệu ai sẽ thế chỗ Coated tại TS, nhất là khi TS vừa mất Archie. Có khá nhiều lời đồn về việc một bản hợp đồng bom tấn sắp xuất hiện bởi TS cũng chẳng có gì ngoài tiền. Nhiều ý kiến lại cho rằng nhân tố mới sẽ xuất phát từ các đội hạng 2, giải VCSB, tại đây sau khi giải đấu kết thúc sẽ là lúc những ông lớn "nhặt người". Chính vì vậy các fan hâm mộ TS không cần quá lo lắng.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận