Navi vs Vitality hay s1mple vs ZywOo? Sự kình địch CS:GO cổ điển làm nổi bật vòng đầu tiên của BLAST Premier World Final

maddy 07/12/2022 15:02

Hai tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ chơi một trong những trận đầu tiên của giải đấu CS:GO trị giá 1 triệu USD.

Mỗi khi Natus Vincere đối đầu với Vitality trong một giải đấu CS:GO, cuộc chạm trán lại tập trung khá nhiều vào sự kình địch giữa s1mple và ZywOo. Hai người chơi hàng đầu ở thời điểm hiện tại sẽ đối đầu nhau trong trận khai mạc của BLAST Premier World Finals vào ngày 14/12 tới đây.


S1mple và ZywOo đã đối đầu với nhau tổng cộng 5 lần trong năm 2022 và Navi đã thắng 4 trong số đó. Cuộc chạm trán gần đây nhất diễn ra ở vòng Legends Stage của IEM Rio Major, khi Navi đánh bại Vitality 25-21 tại bản đồ Mirage. S1mple đã giành chiến thắng khi sở hữu K/D là 40/28, trong khi ZywOo kết thúc với K/D 31/31. Họ cũng đã đối đầu với nhau ở BLAST Premier World Final năm ngoái và Navi đã loại Vitality sau chiến thắng 2-0. S1mple đã kết thúc lượt Bo3 đó với rating 1,44 trong khi ZywOo không thể tạo ra sự khác biệt với rating 0,84 thấp hơn nhiều.


Phần còn lại của các trận đấu mở màn của BLAST Premier World Final cũng sẽ rất thú vị. Outsiders sẽ đấu với Team Liquid, FaZe Clan chạm tránG2 Esports và cuối cùng là cặp đấu giữa Heroic vs OG.

BLAST Premier World Final với tổng giải thưởng trị giá 1 triệu đô la sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 12 tại Abu Dhabi, UAE và sẽ chỉ có tám đội tuyển góp mặt. Vòng bảng có thể thức double-elimination và các trận đấu sẽ là Bo3, các đội nhất bảng sẽ vào bán kết, trong khi các đội xếp thứ hai và thứ ba ở mỗi bảng sẽ vào tứ kết.


Vòng playoffs của BLAST Premier World Final sẽ theo thể thức single-elimination. Navi đã vô địch giải đấu năm ngoái trước Gambit (đội hình Cloud9 hiện tại) tại Copenhagen, Đan Mạch và s1mple được vinh danh là MVP của sự kiện.

Viết bình luận