Mẹo đặt tường băng của agent Sage cực kỳ hiệu quả tại bản đồ Icebox của Valorant

Quách Việt Hưng 11/11/2021 15:47

Một game thủ Valorant mới đây đã phát hiện ra vị trí cực kỳ hữu ích cho việc đặt bức tường của Sage tại bản đồ Icebox, từ đó có tầm nhìn vào thẳng khu vực A Main từ A Site.

Bức tường băng được tạo ra bởi agent Sage Valorant là một trong những kỹ năng tuyệt vời để bảo vệ toàn đội khỏi hoả lực của đối thủ cũng như ngăn chặn phạm vi di chuyển của chúng. Hầu hết người chơi đều sử dụng kỹ năng này như một công cụ cho mục đích phòng thủ, tuy nhiên một số người lại tìm ra lối đi riêng khi dùng nó để tấn công kẻ địch.

Bức tường băng của Sage là công cụ rất hữu ích cho các trận đấu trong Valorant
Bức tường băng của Sage là công cụ rất hữu ích cho các trận đấu trong Valorant.

Mới đây, một game thủ Valorant đã phát hiện ra vị trí cực kỳ hữu ích cho việc sử dụng bức tường băng này tạo ra tình huống tấn công bất ngờ lên đối thủ khi mở ra tầm nhìn trực diện vào vào khu vực A Main từ bomsite A map Icebox ngay trong giai đoạn đầu trận đấu.

Agent Sage trong Valorant

Như trong clip, tại khu vực Top Site ở giữa bomsite nếu người sử dụng agent Sage có thể đặt và nhảy lên bức tường này trong cùng một thời điểm thì họ sẽ có tầm nhìn tuyệt vời về phía A Main. Tại đây, với khẩu Operator trong tay, họ hoàn toàn có thể kiếm về điểm hạ gục một cách đầy dễ dàng.

IFrame

Tuy nhiên, vị trí này vẫn sẽ có một số điểm hạn chế nhất định khiến người chơi có thể sẽ phải trả giá rất đắt. Cụ thể, một trong những vấn đề lớn nhất chính là kẻ địch từ khu vực A Belt hoàn toàn có thể sẵn sàng hạ gục bạn bất cứ lúc nào. Dù vậy thì rất nhiều người chơi thường có xu hướng đẩy gần A Belt từ sớm và điều này có thể đảm bảo an toàn nếu bạn quyết định thực hiện mẹo này. 

Mặc dù bạn sẽ không thể dùng mẹo này ở mọi trận đấu rank trong Valorant VNG nhưng nếu tập luyện nó một cách thuần thục thì bạn hoàn có thể áp dụng trong một số round đấu nhất định và từ đó đem về ít nhất một mạng hạ gục. Hãy ghi nhớ nó và sử dụng như một phương án đột biến nếu toàn đội đang rơi vào thế khó. 

Viết bình luận