Riot giải thích vì sao Sage cần được giảm sức mạnh trong Valorant và dự tính ra mắt Agent mới

HNAQ 20/07/2020 08:47

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Valorant có rất nhiều các Agent khác nhau, một số nhân vật trong đó thì đang vượt trội hơn so với số còn lại(meta hiện tại). Sage rõ ràng là một trong những Agent đó và cô đang bị Riot nhắm tới cho việc cân bằng sau này. Là một Sentinel Medic, cô là nhân vật tốt nhất để trao đổi trong các pha bắn nhau, với khả năng làm chậm từ kĩ năng Q và dựng tường che chắn từ kĩ năng C thì rõ ràng Sage dễ dàng xoay sở trong mọi tình huống để có lợi cho đội. Chưa kể là khả năng hồi máu và hồi sinh của Sage quá mạnh.

Xem thêm: Game thủ “bức xúc” với cách tính điểm rank Valorant của Riot Games

Chính vì lí do đó mà Riot đã để ý tới Sage, Trưởng nhóm thiết kế nhân vật Valorant Ryan 'Morello' Scott đã thừa nhận rằng Sage đang quá mạnh, anh chỉ ra rằng việc mất cân bằng của Sage có thể không phải do khả năng hồi phục của cô ấy. “Chúng tôi thấy rằng việc chữa trị được đánh giá cao hơn ở các ranks thấp và sức mạnh ở 2 kĩ năng làm chậm và dựng tường được xem trọng ở bậc ranks cao, mặc dù ở 2 bậc cao thấp này Sage đều hữu ích” - Alt Altombre giải thích lí do

Có vẻ như trong khi tìm cách sửa lỗi thì Riot cũng đang hướng tới việc giới thiệu một Agent mới có khả năng tương tự Sage để tăng tính cạnh tranh trong việc lựa chọn Agent. Về phần Sage khi Ultimate của cô có thể quyết định thắng thua trong round đấu nên nó có lẽ sẽ bị nhắm đến để chỉnh sửa, rất có thể Riot sẽ làm lại kĩ năng này nhưng vẫn giữ khả năng hồi sinh.

Viết bình luận