Màn giới thiệu Hall of Legends thứ 2 sau Faker sẽ được Riot tiến hành sớm

Aries1604 02/06/2024 18:44

Chắc chắn sự kiện Hall of Legends sẽ là tiêu chí mà Riot tập trung vào LMHT.

Sự kiện Hall of Legends được Riot Games thành lập dựa trên việc Liên Minh Huyền Thoại đã thống trị nền thể thao điện tử trực tiếp trong thể loại game MOBA với lượng người chơi cao nhất trong lịch sử, do đó đến nay tổ chức này đang tạo ra ngôi đền của những huyền thoại vinh danh các tuyển thủ đã đóng góp nhiều với thành tích xuyên suốt sự nghiệp của mình và người đầu tiên không ai khác được Riot vinh dự đưa vào chính là Faker " Quỷ Vương" của chúng ta.


Faker sẽ là cái tên đầu tiên bước vào Hall of Legends.

Tiếp nối dòng sự kiện này thì Riot cũng đã nhanh chóng đưa ra thông tin rằng vào mỗi tháng 6 hàng năm, một tuyển thủ sẽ được vinh danh và giới thiệu vào Hall of Legends. Đó có thể là bất kỳ tuyển thủ nào đến từ tất cả các khu vực nằm trong hệ thống chuyên nghiệp tham dự giải quốc tế. Điều kiện sẽ được mở lỏng bởi còn thi đấu hay đã giải nghệ thì họ đều sẽ đủ điều kiện để tham gia vào Hall of Legends.


Ngôi đền của những huyền thoại sẽ là chủ đề Riot khai thác.

Theo như Riot cho biết: “Chúng tôi đang chọn 50 ứng cử viên tiếp theo cho quá trình bỏ phiếu tại Hall of Legends năm 2024 khi chúng tôi nói chuyện. Họ nói thêm rằng quá trình bỏ phiếu chính thức sẽ bắt đầu “sớm” để tiến hành nhanh chóng.

Những người tham gia hội thảo này sẽ bao gồm nhóm cuối cùng quyết định những người được giới thiệu vào Hall of Legends, sau khi các chuyên gia trong khu vực đề xuất danh sách 20 người chơi để họ xem xét.

Tuy nhiên, tuyên bố này không nhất thiết có nghĩa là Riot đã có sẵn danh sách đề cử. Thay vào đó, nó xác nhận rằng Riot đã bắt đầu quá trình lựa chọn hội đồng cuối cùng sẽ quyết định người được giới thiệu tiếp theo. Quyết định này đã làm dấy lên những cuộc tranh luận trong cộng đồng thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại.


Sau Faker sẽ có rất nhiều cái tên khác góp mặt trong Hall of Legends.

Với việc Faker đã là người đầu tiên đặt chân vào Đại Sảnh Huyền Thoại, vị trí đường giữa nhiều khả năng sẽ được bỏ ngỏ vào năm sau để nhường chỗ cho 4 vị trí còn lại. Fan đang đưa ra các ứng cử viên tiêu biểu như T1 Bang đồng đội cũ Faker hay cả Wolf hoặc Mata cho vị trí Hỗ Trợ, đường Trên có lẽ là Marin, The Shy và Rừng thì có Canyon, Bengi.


Việc tiêu chí không cần phải giải nghệ thì khả năng cao Canyon là người rất xứng đáng.

Mặc dù Faker được kỳ vọng là người được giới thiệu đầu tiên, nhưng việc chọn tuyển thủ chuyên nghiệp thứ hai vào Sảnh Huyền Thoại có thể không đơn giản như vậy, khi người hâm mộ đang ủng hộ những tuyển thủ yêu thích của họ và chúng ta phải chờ đợ từ Riot để biết được ai là người tiếp theo.

Viết bình luận