Lộ thông tin đấu tập Vòng bảng CKTG 2018: PVB có thể lọt Top 4 và trở thành TPA thứ 2, kt và RNG chơi với nhau

Hà Ngã Diệp Chi 04/10/2018 11:05

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, trong khi đang diễn ra Vòng khởi động CKTG 2018, một nguồn tin từ trang web Hàn Quốc chứa tất cả những tin đồn từ báo Trung Quốc về đấu tập của các đội Vòng bảng. Cụ thể, một số tin đồn này được đăng trên các trang web của Trung Quốc (chủ yếu là Weibo) về việc đấu tập của các đội đang diễn ra. Rõ ràng đây chỉ là tin đồn từ các trang web Trung Quốc, vì vậy đây chỉ là thông tin tham khảo vui vẻ trước khi giải đấu thực sự bắt đầu.

Lộ thông tin đấu tập Vòng bảng CKTG 2018: kt và RNG luyện với nhau, PVB có thể lọt Top 4 và đánh giá là TPA thứ 2

1. KT và RNG chủ yếu đấu tập với nhau, tuy vậy các kết quả vẫn không được đem ra ngoài.

2. Hiện tại thì GenG vẫn đấu tập với cả 2 người đi rừng, trong khi 1 người (Ambition) có tỉ lệ chiến thắng đạt mức trung bình thì người còn lại (Haru) đang có tỉ lệ đang mức rất cao.

3. AFs là đội đang làm rất tốt các buổi đấu tập với các team Trung Quốc. Giai đoạn đi đường của họ khá ổn trong khi Spirit vẫn đánh rất hoang dã.

4. Ngoại trừ FNC thì các đội tuyển Châu Âu và Bắc Mỹ đều không nổi trội. Nguồn tin cho biết thêm là FNC năm nay được đánh giá trội hơn FNC 2015.

5. PVB, 1 đội tuyển từ Việt Nam, có thể trở thành TPA mùa giải năm nay, nguồn tin cho biết. Cùng với vài sự bất ngờ, họ hoàn toàn có thể nằm trong top 4 CKTG lần này.

6. Thậm chí trước khi vòng Play-in bắt đầu, không nhiều người đặt kì vọng vào EDG bời vì các trận đấu tập của họ với các đội mạnh đều rất thảm hại.

PVB nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế, đặc biệt là Zeros

Ngay sau khi đọc được luồng thông tin này, game thủ trên diễn đàn Reddit tỏ ra vô cùng bất ngờ. Hầu hết nhận định rằng, kt và RNG là 2 ứng cử viên cho chức vô địch năm nay đấu tập với nhau là điều khá dễ hiểu. Riêng về tin tức số 5, họ khá mong trở thành sự thật và mong nhóm A trở thành "tử thần" thật sự chứ không phải Bảng B như đã nói sau khi bốc thăm.

Một khán giả Việt Nam phản bác lại thông tin, tài khoản MrMusscle viết: "Tôi không tin vào điều này, lý do rất đơn giản, PVB chưa đến Hàn Quốc để tập luyện cho đến ngày 5 tháng 10 và HLV Ren cũng đã xác nhận điều này. Không có cách nào họ có có thể luyện tập ở mức ping khá cao và hiện tại họ vẫn đang ở Việt Nam."

Một khán giả khác Bắc Mỹ hâm mộ Cloud9 bi quan với thông tin này, người dùng Saxazz lo lắng C9 sẽ vào Bảng A khi đó fan rất vui mừng, và sau đó nhận được bắt tay của PVB bởi PVB đã giành toàn bộ chiến thắng trong các cặp đối đầu với các đội tuyển trong Bảng. Tài khoản Rawdream trả lời: "Đó là nhóm duy nhất tôi cảm thấy là "tử thần" chứ không phải B, trước cả những tin đồn này xuất hiện. FW có thể sẽ là đối thủ đáng gờm của AFs và PVB có thể làm điều đó với các đội khác trong nhóm đó."

Viết bình luận